Dàn thí sinh ấn tượng tại cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Nhiều thí sinh ấn tượng đã ghi danh đăng ký tham gia cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, trong đó nhiều thí sinh mang màu sắc hiện đại và cá tính, thể hiện đúng với tiêu chí “VinaWoman - Bản lĩnh Việt Nam”. 

Vòng thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 là một hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tuy nhiên đây là vòng thi độc lập với quy chế riêng, không ảnh hưởng đến kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Cuộc thi ảnh online là cơ hội để thí sinh cọ xát, trải nghiệm bản thân trước khi chính thức đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Tất cả cùng cạnh tranh công bằng với nhau, mỗi thí sinh đều có cơ hội chiến thắng cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Đại diện cho TPHCM là thí sinh Lê Thảo Nhi (sinh năm 1994), cao 1m68, số đo hình thể 88-65-92. Thảo Nhi sinh ra và lớn lên ở Đức, ngay từ nhỏ cô đã được ba mẹ dạy cho tiếng Việt và nghe kể những câu chuyện về văn hóa, con người Việt Nam. Vì vậy dù sống ở nước ngoài nhưng với cô, Việt Nam luôn là quê hương thân thuộc và tự hào.

Dàn thí sinh ấn tượng tại cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 ảnh 1
Năm 2018, sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh thời trang tại Đức, Thảo Nhi quyết định về Việt Nam sinh sống và làm việc. Quãng thời gian này giúp cô nhận ra nhiều giá trị trong cuộc sống, đặc biệt cô luôn tâm huyết được thực hiện những điều ý nghĩa cho phụ nữ và thế hệ trẻ tại Việt Nam.

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Hiền (sinh năm 1995), cao 1m72, số đo hình thể 82-61-93. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, Thu Hiền muốn một lần nữa thử sức mình với những năng lượng tích lũy thời gian qua, cũng như dùng tri thức, dùng trái tim chinh phục những thử thách trong cuộc thi và chiếc vương miện danh giá.

Dàn thí sinh ấn tượng tại cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 ảnh 2
Đặng Thị Mỹ Linh (sinh năm 2000) đến từ Tiền Giang, cao 1m65, số đo hình thể 80-61-92, hiện đang theo học ngành Tài chính - Ngân hàng tại Đại học Văn Lang. Gạt bỏ sự rụt rè và tự ti về bản thân, Mỹ Linh quyết định đăng ký tham gia cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 để khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống, đồng thời khẳng định thông điệp “Bạn luôn xinh đẹp theo cách riêng của mình”.
Dàn thí sinh ấn tượng tại cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 ảnh 3

Thí sinh Đoàn Thị Thúy Quỳnh (sinh năm 1999) đến từ Nam Định đã từng tham gia làm người mẫu ảnh, quay các chương trình truyền hình thực tế. Đang là sinh viên năm cuối khoa Dược, Thúy Quỳnh hy vọng đất nước sớm chiến thắng và vượt qua đại dịch Covid-19, cuộc sống người dân sớm trở về như trước đây. Cô cao 1m68, số đo hình thể 86-58-88. 

Dàn thí sinh ấn tượng tại cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 ảnh 4

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 là một trong những sự kiện văn hóa, sắc đẹp lớn và được chờ đợi nhất trong năm nhằm tìm kiếm đại diện Việt Nam đến với đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh Miss Universe.

Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên cả nước, nhằm đảm bảo mục tiêu an toàn cộng đồng, ổn định xã hội, chung tay cùng hướng đến trạng thái bình thường mới, thời hạn nộp hồ sơ chính thức đã được gia hạn đến trung tuần tháng 11-2021, cùng với đó hồ sơ Cuộc thi Ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng sẽ được gia hạn hai tháng.

Thời hạn nộp hồ sơ mới sẽ được gia hạn đến 31-10-2021 và linh động cập nhật theo diễn biến dịch bệnh.

Tin cùng chuyên mục