Dell Technologies trình làng laptop chơi game Alienware M-Series và Dell G-Series

Dell Technologies đã ra mắt hai dòng sản phẩm laptop chơi game Alienware M-Series và Dell G-Series mới tại Đông Nam Á và các thị trường châu Á mới nổi (Asia Emerging Market - AEM).
Laptop Alienware m15 R6 của Dell
Laptop Alienware m15 R6 của Dell

Hai mẫu Alienware m15 R6 và m15 Ryzen Edition R5 mới là sự kết hợp giữa những công nghệ tối tân và thiết kế mới để mang đến trải nghiệm chơi game không giới hạn.

Trang bị màn hình có tốc độ nhanh nhất của Alienware mà chưa mẫu máy tính xách tay 15” nào đạt được, các game thủ sẽ có được trải nghiệm chơi game mượt mà với tấm nền QHD 240Hz.

Game thủ giờ đây sẽ hòa mình vào trò chơi nhiều hơn nhờ Dark Core, một tính năng mới làm tối phần nội thất laptop để hạn chế gây xao nhãng, tăng sự tập trung.

Đây cũng là mẫu Alienware đầu tiên được hoàn thiện với công thức sơn mới Silky-Smooth High-Endurance (mượt như lụa và độ bền cao) để tăng khả năng chống ố và tạo cảm giác cao cấp.

Dell Technologies trình làng laptop chơi game Alienware M-Series và Dell G-Series ảnh 1
Các mẫu laptop Alienware được trang bị cấu hình hiệu năng cao như sau: Hỗ trợ vi xử lý di động AMD Ryzen 5000 H-Series và card màn hình laptop NVIDIA GeForce RTX 30 Series; Vi xử lý di động Intel® Core™ H-series thế hệ 11 mới nhất và card màn hình NVIDIA GeForce RTX 30-Series mới; Lần đầu tiên, người dùng có thể nâng cấp bộ nhớ RAM DDR4 3200Mhz trên máy Alienware 15”.

Cấu hình cao nhất của Alienware m15 đi kèm tùy chọn bàn phím cơ hành trình cực thấp (ultra-low profile) được đồng phát triển bởi Cherry MX, do đó game thủ có thể tối ưu hóa chiếc máy tính xách tay của mình với mọi phím đều có thể tùy chỉnh theo ý muốn và hệ thống đèn nền RGB AlienFX trên mỗi phím với hơn 16,8 triệu màu.

Ông Anothai Wettayakorn, Phó Chủ tịch, Mảng Kinh doanh tiêu dùng tại các thị trường châu Á mới nổi và Đông Nam Á, Dell Technologies, chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng các game thủ sẽ vui mừng chào đón Alienware có mặt tại Indonesia, Việt Nam, Campuchia, Brunei, Myanmar và Mông Cổ. Những sản phẩm chúng tôi giới thiệu ngày hôm nay sẽ nâng tầm trải nghiệm chơi game lên cao hơn nữa, phá bỏ mọi giới hạn...”.

Dell Technologies trình làng laptop chơi game Alienware M-Series và Dell G-Series ảnh 2 Giá bán của các sản phẩm vừa ra mắt
Dell mong muốn mang các trò chơi AAA (bom tấn) đến với nhiều người dùng hơn qua hai mẫu laptop 15” mới được thay đổi hoàn toàn về thiết kế là Dell G15 và G15 Ryzen Edition.
Dell Technologies trình làng laptop chơi game Alienware M-Series và Dell G-Series ảnh 3
Sự lột xác toàn diện này cùng với cấu hình mạnh mẽ giúp G15 sẵn sàng để chinh phục mọi trò chơi cùng game thủ: Hỗ trợ vi xử lý AMD Ryzen 5000 series, card màn hình laptop NVIDIA GeForce RTX 30 Series, bộ nhớ RAM DDR4 3200MHz cho phép người dùng nâng cấp; Vi xử lý Intel Core thế hệ 11 và card màn hình laptop NVIDIA GeForce RTX 30 Series; Phím độc quyền “Game Shift” trên G Series sẽ tăng tốc độ làm mát ngay lập tức khi chơi những tựa game nặng; Tùy chọn tấm nền 120Hz hoặc 165Hz. Tất cả các tấm nền đều hỗ trợ công nghệ hạn chế ánh sáng xanh.
Mẫu laptop này sở hữu một kiểu dáng thanh thoát, viền màn hình hai bên mỏng, bề mặt được phủ lớp sơn nước có hàm lượng VOC thấp. Về sức mạnh bên trong, laptop G15 mới được trang bị hưởng thiết kế tản nhiệt lấy cảm hứng từ Alienware để tăng tối đa luồng gió làm mát và tản nhiệt một cách tối ưu.

Tin cùng chuyên mục