Diễn biến mới nhất vụ “tú ông” điều hành đường dây bán dâm hàng chục ngàn USD

Quá trình điều tra, công an xác định “tú ông” Lục Triều Vỹ có nhiều tài sản ước tính khoảng 10 tỷ đồng và nhiều tình tiết về những đoạn tin nhắn qua lại giữa Vỹ cùng với đại gia, các “hot girl”.

Liên quan đến vụ “Phá đường dây “hot girl” chân dài bán dâm giá hàng chục ngàn USD” như Báo SGGP đã thông tin, ngày 15-7, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đang tạm giữ đối tượng Lục Triều Vỹ (27 tuổi, ngụ quận 4, TPHCM) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Diễn biến mới nhất vụ “tú ông” điều hành đường dây bán dâm hàng chục ngàn USD ảnh 1 Lục Triều Vỹ lúc bị bắt

Qua điều tra, công an tìm thấy nhiều đoạn tin nhắn trao đổi giữa Lục Triều Vỹ với các “hot girl” và đại gia. Hầu hết những đoạn tin nhắn với những “hot girl” thường kỳ kèo về giá cả của những lần đi khách. Vỹ chốt giá với “hot girl” thấp hơn giá mà các đại gia phải trả.

Điển hình, trong đoạn hội thoại với 1 hoa hậu người Việt ở nước ngoài thì “tú ông” chốt giá từ 10.000 – 13.000 USD. Tuy nhiên, vị khách đại gia này phải trả cho cuộc vui với số tiền lên tới 30.000 USD.

Bên cạnh đó, thời điểm công an bắt Lục Triều Vỹ thì người này sở hữu căn hộ cao cấp (khoảng 5 tỷ đồng) trên đường Bến Vân Đồn, quận 4, TPHCM. Ngoài ra Vỹ có hơn 1 tỷ đồng trong tài khoản và sổ tiết kiệm khoảng 3 tỷ đồng và nhiều tài sản khác.

Hiện công an đang làm rõ những tài sản này có liên quan tới việc môi giới của Vỹ hay không?

Như báo SGGP đã thông tin, chiều ngày 12-7, trinh sát Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an vừa phối hợp với Công an TPHCM đã ập vào kiểm tra hành chính 1 khách sạn ở đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM. Tại 3 phòng của khách sạn, công an bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Qua làm việc, cả 3 cô gái khai nhận được một người tên là Vỹ kêu tới khách sạn này để bán dâm cho 3 vị khách nam. Giá bán dâm của các cô gái là từ 18.000 đến 30.000 USD/người.

Diễn biến mới nhất vụ “tú ông” điều hành đường dây bán dâm hàng chục ngàn USD ảnh 2 Công an lấy lời khai 1 trong 3 cô gái

Từ lời khai, công an đã ập vào một chung cư cao cấp ở quận 7, TPHCM bắt giữ Vỹ và mời một số người được cho là diễn viên, người mẫu về trụ sở làm việc. Trong số 3 cô gái bị bắt quả tang có 2 cô gái sử dụng CMND giả người nổi tiếng. Vỹ nhận được 30% hoa hồng từ việc môi giới này.

Theo Vỹ khai báo thì y từng sinh sống và hoạt động mại dâm ở nước ngoài. Sau đó, Vỹ về nước tham gia làm diễn viên, người mẫu… Thời gian này, Vỹ quen biết kết thân với nhiều người mẫu, diễn viên và có cả đại gia. Qua các mối quan hệ này, Vỹ biết được có một số diễn viên, người mẫu… hẹn hò với các đại gia. Từ đây, Vỹ đã dần bước chân vào con đường của 1 “tú ông”.

Diễn biến mới nhất vụ “tú ông” điều hành đường dây bán dâm hàng chục ngàn USD ảnh 3 Hình ảnh Lục Triều Vỹ lúc chưa bị bắt

Thời gian đầu, Vỹ bắt mối cho một số “hot girl” phục vụ số đại gia Vỹ quen biết. Với những đại gia này, Vỹ giới thiệu mình có thể đáp ứng được yêu cầu về các người đẹp mà đại gia muốn. Tuy nhiên, mức giá của các “hot girl” từ vài ngàn USD tới hàng chục ngàn USD. Nếu đại gia liên hệ thì “tú ông” sẽ kiểm tra những thông tin về đại gia này để chuẩn bị “hot girl” đi bán dâm.

Khi có đại gia liên hệ, “tú ông” sẽ gửi hình của các cô gái trong giới người mẫu, diễn viên... cho chọn. Sau đó, Vỹ sẽ điều những cô gái có ngoại hình vóc dáng gần giống với những người mẫu, diễn viên… để đại gia chọn rồi đưa tới khách sạn.

Thậm chí, Vỹ còn đưa giấy CMND giả của những người mẫu, diễn viên... để các cô này tới khách sạn nhằm tạo niềm tin với đại gia. Hầu hết các đại gia này đều “sập bẫy” của Vỹ. Bên cạnh đó, nếu đại gia muốn đi du lịch, đi tour ở các tỉnh thành ở Việt Nam hoặc đi nước ngoài, Vỹ vẫn nhận.

Bên cạnh những người đẹp có giá bán dâm từ 18.000 – 30.000 USD, Vỹ còn khai "sở hữu" những cô gái bán dâm với giá từ 15-20 triệu đồng hoặc vài ngàn USD. Đường dây bán dâm của “tú ông” Vỹ quy tụ hàng chục cô gái. Tuy nhiên, trong đó chỉ có một người nổi tiếng, đó là hoa hậu người Việt tại nước ngoài, còn những cô gái khác là Vỹ tự phong để “thổi giá” lên hàng ngàn hoặc hàng chục ngàn USD.

Công an xác định đường dây của Lục Triều Vỹ hoạt động khoảng 1 năm. Quá trình đeo bám công an gặp rất nhiều khó khăn mới triệt phá được.

Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ việc.

Tin cùng chuyên mục