K+ tăng cường các chương trình giải trí trong năm 2015

Không chỉ là những giải bóng đá đỉnh cao, năm 2015, kênh truyền hình số vệ tinh K+ sẽ có bước chuyển mạnh mẽ trong việc có thêm nhiều chương trình giải trí, phim truyện trên cả 4 kênh của K+ (K+1, K+PC, K+NS, K+PM).

(SGGP)- Không chỉ là những giải bóng đá đỉnh cao, năm 2015, kênh truyền hình số vệ tinh K+ sẽ có bước chuyển mạnh mẽ trong việc có thêm nhiều chương trình giải trí, phim truyện trên cả 4 kênh của K+ (K+1, K+PC, K+NS, K+PM).

Với tiêu chí là kênh truyền hình trả tiền có chất lượng hàng đầu và tạo sự khác biệt hoàn toàn với những kênh truyền hình trả tiền khác; từ 16-12, K+ bắt đầu giới thiệu những bộ phim truyền hình dài tập thuộc hàng “bom tấn”.

Mở đầu là bộ phim “Dưới mái vòm” – phim truyền hình Mỹ, với thể loại khoa học viễn tưởng kết hợp với yếu tố tâm lý, tình cảm dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Stephen King. Năm 2013, “Dưới mái vòm” cùng 6 bộ phim khác đã nhận giải Phim dài tập hấp dẫn nhất Giải thưởng Truyền hình do các nhà phê bình bầu chọn. “Dưới mái vòm” bắt đầu phát sóng lúc 20g ngày 16-12 trên kênh K+1. Tiếp đến là phim “Sóng gió chính trường” (Mỹ) – phim truyền hình tâm lý-chính trị, dựa trên mini series cùng tên của đài BBC và tiểu thuyết của Michael Dobbs. Đây là một trong những series phim truyền hình hiếm hoi được cả giới phê bình và khán giả đánh giá cao, từng nhận 9 đề cử cho giải Emmy và trở thành bộ phim truyền hình phát sóng trên internet duy nhất nhận được các đề cử chính của giải Emmy; Phim cũng giành được 4 đề cử cho Giải Quả Cầu Vàng và diễn viên Wright đã giành được giải Quả Cầu Vàng cho Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất. “Sóng gió chính trường” chính  thức lên sóng lúc 20g ngày 18-12 trên kênh K+1. Sau hai bộ phim này sẽ là các phim: “Ám ảnh ngoài không gian” – thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, phim có sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Mỹ gốc Phi – Helle Berry, cô từng đoạt giải Oscar nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim “Monster’s Ball”. Bộ phim “Ám ảnh ngoài không gian” cùng với 6 bộ phim khác vừa được trao giải Phim dài tập hấp dẫn nhất của Giải Phim truyền hình, do các nhà phê bình bình chọn. “Bò cạp” – phim truyền hình dài tập Mỹ, vừa lên sóng truyền hình CBS tháng 9-2104 và đã thu hút tổng lượt xem của kênh CBS vào khung giờ vàng tối thứ hai tăng 66% so với mùa trước đó.

Không chỉ nổi bật là kênh thể thao với những giải bóng đá đỉnh cao, giờ đây truyền hình số vệ tinh K+ đang tạo những đột phá bằng việc sắp xếp và có nhiều thay đổi trên cả 4 kênh K+. Sẽ phát sóng trên 200 đầu phim điện ảnh/năm và khoảng 600 tập phim truyền hình/năm, trong đó đa số đều là phim lần đầu tiên lên sóng và chỉ có trên kênh K+. Trong thời gian này, không chỉ thay đổi mạnh mẽ về phần nội dung, K+ cũng có một số chính sách, dịch vụ ưu đãi dành cho các thuê bao của mình. 

Như Hoa

Tin cùng chuyên mục