
Trước đó, từ ngày 18-3, Lữ hành Saigontourist đã điều chỉnh lịch làm việc để nhân viên làm việc 50% tại nhà và 50% thời gian làm việc tại công ty. Bên cạnh đó, công ty đã chuẩn bị các tình huống dự phòng và thông báo đến toàn bộ nhân viên để có sự chuẩn bị trường hợp làm việc tại nhà 100%. Hiện công ty đã backup dữ liệu, kết nối bằng các ứng dụng chat để công việc không bị gián đoạn.
Kể từ khi dịch virus Covid-19 bùng phát, Ban Tổng Giám đốc Công ty đã nhanh chóng có những chỉ đạo quyết liệt và cụ thể nhằm bảo vệ sức khỏe của khách hàng và nhân viên.

Thông tin từ Công ty TST Tourist, đội ngũ nhân viên đơn vị này được phép làm việc trực tuyến tại nhà, hưởng lương cơ bản, chỉ trừ một số lãnh đạo làm việc trực tiếp tại công ty. Đại diện Tiki cũng cho biết từ giữa tháng 3 doanh nghiệp này đã áp dụng hình thức “work from home” cho phép hàng nghìn nhân viên khối văn phòng làm việc tại nhà, đồng thời sử dụng các công nghệ quản lý công việc online để đảm bảo các hoạt động vận hành diễn ra xuyên suốt, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong mùa dịch.
Cùng ngày, lãnh đạo Sở Du lịch TPHCM cho biết, đã có văn bản về việc tạm ngưng đón khách đến tham quan tại các điểm du lịch trên địa bàn TPHCM; đồng thời đề nghị các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch tạm dừng đưa khách đến tham quan các điểm du lịch cho đến khi có thông báo mới.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
8 khách sạn, khu nghỉ dưỡng mới của Việt Nam được giới thiệu trên CNN Travel
-
Đề xuất phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại 167 khu rừng đặc dụng
-
Tây Ninh nhìn từ trên cao
-
TPHCM đón đoàn khách MICE quốc tịch Nam Phi
-
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2022
-
Những công trình kỷ lục nâng tầm vị thế du lịch Việt Nam sau 15 năm
-
Nhiều khuyến mãi, ưu đãi giá
-
Doanh nghiệp kiến nghị tiếp tục giảm thuế, vay ưu đãi
-
Thành phố Hồ Chí Minh: Cung ứng sản phẩm du lịch đẹp, sang để đón khách
-
Tư duy mới, tăng quảng bá để đón khách quốc tế