Doanh nghiệp du lịch hiếm hoi vượt qua đại dịch

Với mục tiêu sớm trở thành công ty du lịch dẫn đầu và được yêu thích nhất tại Việt Nam nên dù trải qua các đợt dịch nhưng công ty T&T Media Tourism không ngừng nâng cao chất lượng và trải nghiệm dịch vụ dành cho khách hàng.
Khách tham gia tour Tà Đùng- Đà Lạt
Khách tham gia tour Tà Đùng- Đà Lạt

Năm 2021 được xem là năm mà ngành du lịch Việt Nam phải gánh chịu thiệt hại nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Việc giãn cách xã hội kéo dài và mức độ ảnh hưởng của đại dịch nghiêm trọng hơn 3 lần trước đó đã đẩy phần lớn các doanh nghiệp du lịch đến bờ vực phá sản. Tuy nhiên với mục tiêu sớm trở thành công ty du lịch dẫn đầu và được yêu thích nhất tại Việt Nam nên dù trải qua các đợt dịch nhưng công ty T&T Media Tourism không hề nao núng, trái lại với tầm nhìn chiến lược mang tính dài hạn, ban lãnh đạo công ty lại tranh thủ thời gian giãn cách tiếp tục đầu tư mạnh mẽ để không ngừng nâng cao chất lượng và trải nghiệm dịch vụ xuất sắc dành cho khách hàng.

Được biết hiện nay T&T Media Tourism là một trong số ít công ty du lịch lữ hành dám mạnh dạn đầu tư khai thác dòng xe Limousine ghế nằm cao cấp với đầy đủ tiện nghi và kể từ 1-10-2021 công ty cũng đã tiến hành ký kết hợp tác với đối tác VNPay để tiên phong triển khai ứng dụng thanh toán trực tuyến.

Doanh nghiệp du lịch hiếm hoi vượt qua đại dịch ảnh 1

Khách tham gia tour Tà Đùng- Đà Lạt

Với việc không ngừng nâng cao chất lượng và hướng đến các trải nghiệm dịch vụ xuất sắc như slogan “Cảm xúc thăng hoa trên mọi hành trình” mà công ty đã cam kết, chúng tôi không khỏi ngạc nhiên vì sao ngay khi lệnh giãn cách được các địa phương dỡ bỏ công ty lại được các khách hàng tin yêu và ủng hộ mạnh mẽ đến thế.

Được biết còn phải đến 2 tuần nữa mới đến Tết Nguyên Đán Nhâm Dần nhưng công ty đã có kế hoạch khởi hành dày đặc với số lượng khách hàng đông đảo.

Doanh nghiệp du lịch hiếm hoi vượt qua đại dịch ảnh 2

Giờ đây nói đến T&T Media Tourism không chỉ được biết đến là công ty lữ hành dẫn đầu trong việc khai thác các tour hành hương, tâm linh như: Côn Đảo, Cha Diệp – Mẹ Nam Hải, Châu Đốc – Miếu Bà Chúa Xứ, Măng Đen - Kon Tum, Đức Mẹ Tà Pao… mà còn là đơn vị kiến tạo nên các tour trải nghiệm xuất sắc tại miền Tây và Đông Nam bộ.

Doanh nghiệp du lịch hiếm hoi vượt qua đại dịch ảnh 3

Khách tham gia tour Châu Đốc- rừng tràm Trà Sư- làng hoa Sa Đéc

Địa chỉ: 256 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM

Hotline: 028.36364978 – 0962157978 – 0888157978

Page: https://www.facebook.com/travelmediadotcom.vn

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Hà Giang thu hút du khách trong và ngoài nước bởi cảnh thiên nhiên hùng vĩ, ngoạn mục. Ảnh: Hoàng Hùng

Du lịch trong nước giá cao, “xuất ngoại” giá rẻ: Liên kết để cạnh tranh, phát triển bền vững

Đang bước vào cao điểm mùa du lịch hè, nhưng giá tour trong nước đa phần lại cao hơn tour nước ngoài. Do vậy, số lượng khách chọn tour xuất ngoại tăng đáng kể. Đây là điều đáng lo ngại cho du lịch Việt, nhất là khi hiện tượng này đã kéo dài nhiều năm qua mà chưa có giải pháp căn cơ. 

Thị trường

Yêu cầu công khai cơ sở "tranh thủ" tăng giá bán thiết bị điện

Theo khảo sát của PV Báo SGGP, những ngày qua, nhu cầu tìm mua thiết bị điện, thiết bị làm mát, máy phát điện tại nhiều địa phương ở miền Bắc (như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh...) tăng cao. Lợi dụng tình hình nắng nóng và mất điện luân phiên diện rộng, nhiều cơ sở đã tranh thủ tăng giá bán các thiết bị này để trục lợi, khiến người tiêu dùng rất bức xúc... 

Địa ốc

Phát triển hơn 25.000 căn nhà ở xã hội

Chủ đầu tư dự án cam kết các dự án sẽ dành tối thiểu 20% quỹ đất để phát triển nhà ở xã hội. Trong 2 năm tới, sẽ phát triển hơn 25.000 sản phẩm nhà ở xã hội cao tầng và thấp tầng tại Bình Dương và Đồng Nai.

Nông nghiệp

Chung tay gỡ thẻ vàng cho thủy sản Việt Nam

Những năm qua, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, kết quả phòng chống IUU của Việt Nam đã co những bước chuyển biến tích cực và được EC ghi nhận. Tuy nhiên để gỡ được thẻ vàng thì công tác phòng chống IUU cần phải thực hiện quyết liệt hơn nữa.

Tự giới thiệu

Vedan đồng hành cùng “Tuần lễ Đồng Nai xanh” năm 2023

Sáng ngày 3-6-2023, hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5-6) Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã đồng hành cùng Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Đồng Nai và UBND huyện Long Thành cùng các cơ quan ban ngành trên địa bàn tham dự lễ phát động “Tuần lễ Đồng Nai xanh” với chủ đề “Giải pháp cho ô nhiễm nhựa”.

Đầu tư

Thông tin kinh tế

VietinBank ra mắt combo tài chính trọn gói theo hành trình phát triển doanh nghiệp SME

VietinBank ra mắt combo tài chính trọn gói theo hành trình phát triển doanh nghiệp SME infographic

Năm 2023 đánh dấu mốc son 35 năm VietinBank xây dựng và phát triển. Nhân dịp này, VietinBank “tung" combo tài chính trọn gói “Hành trình gắn kết”, theo sát sự phát triển của doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trong hành trình đồng hành cùng VietinBank. Cùng tìm hiểu combo tài chính trọn gói này qua infographic dưới đây.
Lixco gia tăng mở rộng thị trường xuất khẩu

Lixco gia tăng mở rộng thị trường xuất khẩu

Trong khuôn khổ chương trình "Nụ cười của bạn - Hạnh phúc của chúng tôi" do Liên hiệp Hợp tác xã TPHCM phối hợp với Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM tổ chức, Công ty CP bột giặt Lix (Lixco) hỗ trợ nhiều phần quà, tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sau khi phẫu thuật hàm mặt.
Yoga thư thái, bay thoải mái, Vietjet thôi!

Yoga thư thái, bay thoải mái, Vietjet thôi!

Tự hào là hãng hàng không có nhiều đường bay kết nối Việt Nam đến Ấn Độ (New Delhi, Mumbai, Ahmedabad, Kochi), Vietjet đồng hành cùng Đại sứ quán Ấn Độ tổ chức chuỗi hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế Yoga, thu hút du khách khắp thế giới đến chiêm ngưỡng danh lam thắng cảnh trên khắp Việt Nam, cùng lan tỏa tinh thần sống tích cực, vì một thế giới khỏe mạnh và hạnh phúc.
Hệ thống năng lượng mặt trời tại nhà máy tỉnh Hưng Yên của Mondelez Kinh Đô

Mondelez Kinh Đô lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại hai nhà máy

Hướng tới mục tiêu không phát thải khí nhà kính trong toàn bộ hệ thống hoạt động kinh doanh trước năm 2050, Mondelez Kinh Đô Việt Nam triển khai việc lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại hai nhà máy ở tỉnh Hưng Yên và Bình Dương, đánh dấu bước tiến mới trong mục tiêu xây dựng doanh nghiệp sản xuất thức ăn nhẹ phát triển bền vững của Mondelez Kinh Đô tại Việt Nam.