Đồng Nai: Phát hiện 30 khách trong quán bar dương tính với ma túy

Đây là lần thứ 2 công an phát hiện có khách chơi ma túy, phê ma túy trong quán bar 68, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Chiều 29-7, sau khi tiến hành sàng lọc, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ hình sự đối với 30 đối tượng để điều tra về hành vi “Sử dụng trái phép chất ma túy”.

Đồng Nai: Phát hiện 30 khách trong quán bar dương tính với ma túy ảnh 1 Một số đối tượng bị phát hiện dương tính với ma túy

Theo đó, vào hơn 1 giờ sáng cùng ngày, lực lượng công an đã ập vào kiểm tra quán bar 68 (đóng tại khu phố 1, phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa).

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện 52 người đang “bay”, lắc lư trong tiếng nhạc mạnh. Trong số đó có rất nhiều người có biểu hiện đang phê ma túy. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng đã thu giữ một số bọc ni-lông chứa chất màu trắng nghi là ma túy và một số dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

Ngay sau đó, công an tiến hành lập biên bản vụ việc, đưa tất cả 52 người trong quán bar về trụ sở Công an TP Biên Hòa để làm việc, đồng thời tiến hành kiểm tra. Qua kiểm tra nhanh, công an phát hiện 30 đối tượng dương tính với chất ma túy và tiến hành tạm giữ các đối tượng này để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, đây không phải lần đầu lực lượng chức năng phát hiện có người phê ma túy trong quán bar này.

Tin cùng chuyên mục