Du lịch đó đây

Gần 10.000 lượt khách đặt tour qua mạng E-tour

Công ty Du lịch Vietravel cho biết, sau 2 tháng ra mắt, trang web bán tour qua mạng E-tour của công ty đã nhận được gần 50.000 lượt khách truy cập trang web để tìm hiểu thông tin tour, tuyến. Trong đó, số lượt đặt tour lên đến 10.000 khách.

Theo ban quản trị mạng E-tour, tính đến nay, trang web này đã cập nhật và giới thiệu gần 1.500 sản phẩm tour của Vietravel đến với du khách. Trong đó, gần 1.000 tour ra nước ngoài và 500 tour trong nước. Ngoài phương thức thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt và chuyển khoản, sắp tới, Vietravel còn triển khai tiếp phương thức thanh toán qua hệ thống thẻ tín dụng của các ngân hàng, thẻ ATM, hệ thống tin nhắn SMS…

M.Đ.

Khám phá đất nước mặt trời mọc

Với những điểm đến như Tokyo-Nagoya-Kyoto-Osaka, đây là một trong những chương trình khám phá Nhật được thiết kế khá độc đáo để du khách có thể đặt chân đến những thành phố tiêu biểu hàng đầu Nhật Bản về kinh tế, hành chính và văn hóa.

Đến Tokyo, du khách sẽ thán phục trước những kiến trúc cao tầng hiện đại nhất thế giới hay choáng ngợp trước sự hoành tráng của Disneyland-Tokyo, khám phá điều thú vị với các suối nước nóng ở thung lũng Owakudani, chinh phục ngọn Phú Sĩ, thả hồn trên những du thuyền trên hồ Ashi thơ mộng, tham quan xưởng rượu Sa kê truyền thống của Nhật tại Nagoya.

Rời thành phố Nagoya, chuyến xe điện cao tốc-Bullet với vận tốc 300km/h sẽ đưa bạn đến với Đền Vàng-Golden Pavillion ở Kyoto. Điểm đến cuối cùng là Osaka, du khách được tham quan lâu đài Himeji- một di sản thế giới với kiến trúc cổ độc đáo và thỏa trí tưởng tượng với Osaka Universal Studio, một thế giới thu nhỏ các công trình kỷ xảo điện ảnh của Hollywood. Tour 8 ngày, giá 2.229 USD/khách, khởi hành đúng vào dịp 30-4, đang được chào bán tại Công ty Du lịch Vietravel (ĐT:8228898).

H.M.

Saigontourist được chọn là thương hiệu mạnh 2006

Ngày 7-4-2007, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist chính thức đón nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2006” do độc giả báo Thời báo Kinh tế VN bình chọn. Năm 2006, Saigontourist đã phục vụ hơn 164.000 khách, trong đó có 61.000 khách khách quốc tế và103.000 khách du lịch trong nước. Tổng doanh thu đạt được là 472 tỷ, tăng 18% so với năm 2005.

Năm 2007, chỉ trong quý 1, công ty tiếp tục nâng hiệu quả phục vụ lên đến 56.000 khách, tăng 25%-30% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, lượng khách quốc tế đã tăng đột biến với 35.000 khách, tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

Với nỗ lực và kết quả đạt được, ngoài danh hiệu Thương hiệu mạnh 2006, vừa qua Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cũng nhận được danh hiệu đứng đầu “Thương hiệu Việt được yêu thích 2006” do bạn đọc Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn.

M.Đ.

Cơ hội trúng thưởng cùng Festival

Nhân sự kiện Ngày hội Du lịch TPHCM lần ba diễn ra từ ngày 20 đến 24-4-2007 tại Khu du lịch Đầm Sen, Công ty Du lịch Festival cho biết, sẽ có nhiều ưu đãi cho khách mua tour của công ty trong suốt thời gian diễn ra hội chợ. Cụ thể du khách sẽ được mua tour với giá ưu đãi, được tham gia thành viên Festival...

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng cùng Festival với nhiều giải thưởng hấp dẫn như: tivi JVC 21’, đầu DVD, máy Discman, nồi cơm điện…

 Đ.T.

Các tin, bài viết khác

Thị trường

VinMart/ VinMart+ tập trung đảm bảo chuỗi cung ứng, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng

Đợt dịch Covid-19 thứ 4 đang diễn biến ngày càng phức tạp. Chính phủ triển khai mọi biện pháp để đảm bảo an toàn cho người dân, nhiều địa phương trên cả nước thực hiện giãn cách xã hội để phòng dịch. Trong giai đoạn hiện nay, các nhà bán lẻ đóng vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo cung ứng hàng thiết yếu đến nhân dân. Nỗ lực ổn định hoạt động kinh doanh, liên tục khuyến mại, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng là các hoạt động nổi bật đang được VinMart/VinMart+ thực hiện. 

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Ngăn chặn giả mạo xuất xứ

Không phải ngẫu nhiên mà Bộ Công thương vừa lập đoàn kiểm tra, làm việc với 5 doanh nghiệp (DN), gồm: Công ty CP Tập đoàn Tân Long, Công ty CP Xuất nhập khẩu Thuận Minh, Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời, Công ty CP Tân Đồng Tiến, Công ty TNHH Khánh Tâm về việc các DN này thu mua và tiêu thụ gạo có nguồn gốc từ Ấn Độ.  

Tự giới thiệu

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế