Ngày 23-1, đơn vị tổ chức sự kiện sẽ gặp gỡ các nhà sản xuất phim, đạo diễn, diễn viên, các hãng truyền thông thế giới tại một rạp chiếu phim của Holywood. Quảng Bình sẽ trình chiếu những clip, hình ảnh của địa phương mà thế giới chưa biết đến nhiều, nhằm mời gọi các nhà làm phim đến với một phim trường tự nhiên, hiếm có với các cảnh sắc hùng vĩ và con người bản địa thân thiện.
Ngoài ra, từ 25 đến 27-1, tờ báo New York Times sẽ mở hội chợ du lịch toàn cầu và Quảng Bình (đại diện tiêu biểu của Việt Nam) được mời đến tham gia một gian hàng để giới thiệu hệ thống hang động lớn nhất thế giới (nhất là hang động Sơn Đoòng). Sau những sự kiện này, Quảng Bình sẽ mời các nhà sản xuất, biên kịch, đạo diễn, diễn viên của Hollywood đến Quảng Bình tham quan.
Đây là lần đầu tiên, một địa phương cấp tỉnh của Việt Nam quảng bá hình ảnh đến kinh đô điện ảnh thế giới, hy vọng sẽ tạo được sự đột phá trong việc thu hút khách du lịch đến Quảng Bình nói riêng và Việt Nam nói chung.
Các tin, bài viết khác
-
Sau 16 năm vắng bóng, Võ Hoài Nam đã trở lại với màn ảnh
-
Trình chiếu, trò chuyện, trưng bày về phim Việt Nam
-
Chiêu trò “chiếu sớm”
-
Hai phim Việt chinh phục thị trường quốc tế
-
“Bố già” cán mốc doanh thu 400 tỷ đồng
-
Bảo Hân - Quang Anh của “Về nhà đi con” cùng góp mặt trong phim mới về gia đình
-
Phim truyền hình Việt đề cao tình anh em
-
Brad Pitt tự đóng cảnh hành động
-
Manh nha xây dựng “vũ trụ điện ảnh” Việt
-
Hành trình trăm tỷ của điện ảnh Việt