Đường sách TPHCM “Vui hè cùng bóng đá”

Công ty TNHH Đường sách TPHCM phối hợp cùng Công ty Sách 24h và Công ty McDonald’s Việt Nam giới thiệu chương trình “Vui hè cùng bóng đá” sẽ tổ chức tại Đường sách TPHCM vào chiều 14-6. 
Đây là một trong những hoạt động dành riêng cho thiếu nhi nhân dịp hè 2018 đồng thời kết hợp với sự kiện giải bóng đá thế giới World Cup 2018 sắp diễn ra tại CHLB Nga. Chương trình còn có sự tham dự của 150 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đến từ các mái ấm, nhà mở trên địa bàn TPHCM. 
Điểm nhấn của hoạt động là cuộc giao lưu, trò chuyện với bé Nguyễn Lê Thanh Sơn (học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Chu Văn An, quận Bình Thạnh, TPHCM) - 1 trong 22 học sinh đến từ 22 quốc gia trên thế giới sẽ xuất hiện trong trận chung kết với tư cách “người hộ tống cầu thủ”, dắt tay cầu thủ ra sân. Đây được xem là một vinh dự đặc biệt với các em thiếu nhi yêu bóng đá, bởi trận chung kết luôn là sự kiện được quan tâm nhất của giải đấu.
Cũng tại chương trình, bên cạnh các hoạt động như đọc sách, các em sẽ có dịp gặp gỡ với các bình luận viên, nhà báo thể thao danh tiếng, đồng thời thử nghiệm trở thành một bình luận viên bóng đá…
Các em yêu thích vận động sẽ được tham gia các trò chơi như rê bóng, chuyển bóng, tâng bóng, làm trọng tài… dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Tin cùng chuyên mục