Em chưa 18 lập kỷ lục, Charlie Nguyễn tung dự án mới

Bộ phim của bộ đôi nhà sản xuất Charlie Nguyễn và đạo diễn Lê Thanh Sơn vừa công bố cán mốc doanh thu 150 tỷ đồng, sau khi ra rạp từ ngày 28-4.
Em chưa 18 lập kỷ lục, Charlie Nguyễn tung dự án mới

Ngoài việc phá vỡ kỷ lục Phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại của phim Em là bà nội của anh (102 tỉ đồng sau 3 tháng công chiếu), Em chưa 18 cũng xác lập thêm cho mình hai kỷ lục mới. Đó là phim Việt cán mốc 2 triệu vé trong thời gian nhanh nhất (16 ngày công chiếu chính thức) và nằm trong top 3 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại (chỉ đứng sau 2 phim Kong và Fast and Furious 8) tại thị trường Việt Nam.

Từ những ngày đầu công chiếu, tại nhiều cụm rạp khác nhau phim luôn ở tình trạng cháy vé dù có số lượng suất chiếu khá cao.

Một thông tin khá thú vị được nhà sản xuất Charlie Nguyễn hé lộ đó là anh đã sẵn sàng cho các dự án tiếp theo sau Em chưa 18 có sự xuất hiện của Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn. Cụ thể, đạo diễn Charlie cho biết anh sẽ tiếp tục với Kaity Nguyễn trong dự án mới: “Bộ phim mới lấy ý tưởng từ tác phẩm Key of Life của Nhật Bản với tên tạm gọi là Sát thủ đầu mang mũ, Kaity Nguyễn sẽ đóng cùng Thái Hoà, Kathy Uyên và Huy Me. Đây không phải là phần hai của Em chưa 18 mà là câu chuyện hoàn toàn khác, dự kiến sẽ ra mắt vào đúng 27-4-2018”.

Tin cùng chuyên mục