EMG Education chung tay chống dịch Covid-19

Trong 3 tháng đầu năm học 2021-2022, EMG Education đã ủng hộ hơn 3 tỷ đồng cho các chương trình và hoạt động hỗ trợ người bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chung tay chia sẻ khó khăn với các cấp chính quyền thành phố trong công tác phòng chống dịch.

Phát huy tinh thần chủ động trong vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp thực hiện nhiệm vụ chính trị - xã hội đối với cộng đồng, cùng chính quyền thành phố đẩy lùi đại dịch Covid-19 đang xảy ra hết sức phức tạp trên địa bàn TPHCM, trong 3 tháng đầu năm học 2020-2021, đội ngũ lãnh đạo và cán bộ EMG Education đã chung tay cùng thành phố trong các chương trình thiện nguyện, các hoạt động quyên góp hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch. 

Trước khi bắt đầu năm học mới, EMG Education đã triển khai Quỹ hỗ trợ dịch bệnh Covid-19 cho các học sinh của chương trình tiếng Anh tích hợp có gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh.

EMG Education chung tay chống dịch Covid-19 ảnh 1 Một tiết học tiếng Anh Tích hợp (ảnh chụp trước khi dịch Covid-19 bùng phát)

Theo đó, các học sinh không may bị mất cha mẹ do đại dịch được hỗ trợ lên đến 100% học phí của chương trình. Quỹ cũng hỗ trợ một phần học phí cho các học sinh có cha mẹ là các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch.

Đến thời điểm này, EMG Education đã hỗ trợ học bổng cho hơn 600 học sinh tại TPHCM với tổng số tiền trị giá hơn 2 tỷ đồng trong 3 tháng đầu năm học.

Bên cạnh Quỹ hỗ trợ dịch bệnh Covid-19 dành riêng cho các học sinh có gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn, EMG Education còn đóng góp và ủng hộ vào các nỗ lực và chương trình chung của các sở ban ngành thành phố, động viên, giúp đỡ người dân chịu ảnh hưởng sớm vượt qua đại dịch.

Trong đó, chương trình hỗ trợ chăm sóc trẻ em mồ côi cha mẹ vì đại dịch Covid-19 do UBND TPHCM phát động đã nhận được khoản đóng góp 500 triệu đồng từ EMG Education.

Ngoài ra, EMG Education còn tài trợ 500 triệu đồng cho giải thưởng Võ Trường Toản lần thứ 24 nhằm tôn vinh các giáo viên và nhà quản lý giáo dục đã có những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục thành phố.

Trao đổi về các hoạt động hỗ trợ nghĩa tình này, bà Võ Ngọc Thu, đại diện EMG Education cho biết: “Trước tình hình đại dịch diễn biến phức tạp, dù doanh nghiệp chúng tôi cũng không thể tránh khỏi những ảnh hưởng và tác động chung nhưng chúng tôi tin rằng đây là thời điểm mọi đơn vị cần phát huy tối đa tinh thần chủ động để thực hiện tốt nhiệm vụ kép, đồng thời có những đóng góp để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch của thành phố và động viên, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn sớm vượt qua đại dịch.”

Có thể nói, những nghĩa cử và đóng góp thiện tâm và kịp thời của các doanh nghiệp như EMG Education sẽ tạo động lực và niềm tin để cùng với người dân thành phố luôn đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu, nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, để TPHCM sớm bình ổn và trở lại trạng thái bình thường mới.

Sự đồng lòng chung tay của tất cả các cấp chính quyền, nhân dân, doanh nghiệp và các nguồn lực xã hội sẽ bảo vệ vững chắc thành trì để từ đó người dân yên tâm phát triển kinh tế, thực hiện mục tiêu kép của Đảng và Nhà nước đề ra.

Tin cùng chuyên mục