Nhãn hàng Ensure Gold cùng với Hội Chữ thập đỏ TPHCM, Đài Truyền hình TPHCM vừa công bố chương trình truyền hình thực tế “Nối nhịp trái tim” phát sóng vào lúc 21h20 thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV 9.
Chương trình là nhịp cầu nối giúp những bệnh nhân tim có hoàn cảnh khó khăn được có cơ hội mổ tim và nhanh chóng hòa nhập vào cuộc sống.
Bên cạnh mục đích từ thiện, chương trình còn cung cấp những kiến thức y khoa bổ ích về bệnh tim, giúp người xem có thêm nhiều kiến thức về căn bệnh này. Cũng trong đêm ca nhạc công bố chương trình, nhãn hàng Ensure đã trao tặng 3 tỷ đồng để góp phần có thêm nhiều hơn nữa những ca mổ tim miễn phí cho những bệnh nhân nghèo.
Thái Phan