Galaxy Note 9 giảm 8 triệu đồng, về dưới 15 triệu đồng tại Di Động Việt

Trong 2 ngày khuyến mãi lớn tại hệ thống Di Động Việt, khách hàng có thể mua Galaxy Note 9 bản công ty bảo hành toàn quốc với giá 14,9 triệu đồng , giảm 8 triệu đồng so với mức niêm yết cũ.
Galaxy Note 9 đang có mức giá cực tốt tại Di Động Việt
Galaxy Note 9 đang có mức giá cực tốt tại Di Động Việt

Theo đó, từ ngày 4 đến 5-5, khi mua Galaxy Note 9 bản công ty 128G tại Di Động Việt , khách hàng sẽ được giảm thẳng 7,7 triệu đồng, giảm thêm 300 ngàn đồng khi thanh toán qua VnPay. Mức giá chỉ còn ở mức 14,9 triệu đồng, tốt nhất từ thời điểm model này trình làng và gần như chỉ còn bằng giá các phiên bản xách tay.

Galaxy Note 9 giảm 8 triệu đồng, về dưới 15 triệu đồng tại Di Động Việt ảnh 1 Note 9 chỉ còn ở mức 14,9 triệu đồng

Đặc biệt, để tiết kiệm chi phí cho khách hàng, Di Động Việt hỗ trợ chương trình Thu cũ đổi mới, lên đời Note 9 không bù tiền. NSND Hồng Vân, MC Phan Anh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Quang Vinh, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và hơn 50 sao Việt khác cũng đã lựa chọn phương thức mua sắm tiện ích này.

Galaxy Note 9 giảm 8 triệu đồng, về dưới 15 triệu đồng tại Di Động Việt ảnh 2 Nhạc sĩ Huy Tuấn tin tưởng lựa chọn Di Động Việt để mua sắm, lên đời smartphone

Là phiên bản công ty, khách hàng mua Note 9 sẽ được nhận bảo hành theo chương trình của hãng. Việc có dung lượng 128GB cũng mang lại không gian lưu trữ rộng rãi và thoải mái hơn cho người dùng.

Samsung Note 9 128GB được trang bị chip Exynos 9810, RAM 6GB, viên pin 4000mAh, camera kép 12MP xóa phông chuyên nghiệp. Đặc biệt, S Pen thế hệ mới ghi chú dễ dàng hơn, dịch thuật nhanh hơn, chụp ảnh hoặc điều chỉnh slider bằng bút vô cùng tiện lợi.

Điểm cộng không thể bỏ qua của Note 9 là máy có hỗ trợ thêm khe cắm mở rộng dung lượng lưu trữ, điều mà cho đến thời điểm hiện tại các model từ Apple - đối thủ đáng gờm của Samsung chưa làm được.

Galaxy Note 9 giảm 8 triệu đồng, về dưới 15 triệu đồng tại Di Động Việt ảnh 3

Cho đến thời điểm hiện tại, Note 9 vẫn đang là flagship dòng Note mới nhất của Samsung. Máy tích hợp rất nhiều những ưu việt từ thiết kế đến cấu hình, thêm lợi thế S Pen mang đến trải nghiệm đẳng cấp.

Tin cùng chuyên mục