Gần 1 tỷ đồng tổ chức Trại hè Đại sứ hàng Việt tí hon 2017

Câu lạc bộ Doanh nghiệp LBC và Câu lạc bộ Đại sứ hàng Việt đã kêu gọi gây quỹ Trại hè Đại sứ hàng Việt tí hon 2017 và quyên góp được số tiền gần 1 tỷ đồng.
Nhằm tổ chức Trại hè Đại sứ hàng Việt tí hon lần thứ 7, dành cho học sinh nghèo hiếu học, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các tỉnh thành Nam bộ, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA), Câu lạc bộ Doanh nghiệp LBC và Câu lạc bộ Đại sứ hàng Việt đã kêu gọi gây quỹ Trại hè Đại sứ hàng Việt tí hon 2017 và quyên góp được số tiền gần 1 tỷ đồng.
Tại buổi gây quỹ, nhiều khách mời là doanh nghiệp, giới nghệ sĩ đã chia sẻ những tâm tư, tình cảm, trăn trở về cuộc sống cơ cực của trẻ em nghèo, học giỏi, hiếu thảo. Vì thế, họ sẵn sàng đồng hành và đóng góp để chương trình diễn ra hoàn hảo hơn; giúp các em có được điều kiện tốt nhất trong những ngày “cùng ăn, cùng học, cùng chơi” tại thành phố hoa Đà Lạt.
Trại hè Đại sứ hàng Việt tí hon lần thứ 7 dự kiến diễn ra từ ngày 5 đến 9-6-2017 tại TP Đà Lạt, mang lại cơ hội vui chơi, giao lưu, khám phá những điều hay lẽ phải và đặc biệt là được sống trong không khí ấm áp của mái ấm gia đình lớn cho 100 trại sinh. Ngoài ra, các em còn được trải nghiệm nhiều kỹ năng về công việc trồng hoa của nông dân Đà Lạt thông qua việc đóng vai trò người trực tiếp sản xuất, thu hái; học cách tạo ra chất dẻo, tuyết nhân tạo và làm hoa giấy nở trên nước, khám phá những di tích lịch sử, danh thắng nổi tiếng ở TP Đà Lạt…

Tin cùng chuyên mục