Giải pháp phòng chống dịch nCoV của Saigontourist Group được đánh giá cao

Saigontourist Group đã, đang và luôn sẵn sàng các phương án, giải pháp phòng chống dịch cụ thể và triển khai các biện pháp hữu hiệu nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho khách hàng; cán bộ nhân viên - người lao động.
Saigontourist Group luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cung cách phục vụ
Saigontourist Group luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cung cách phục vụ

Ngay từ khi bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (dịch nCoV) ảnh hưởng đến ngành du lịch Việt Nam vào cuối tháng 1-2020, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã thành lập Ban Chỉ đạo phòng chống dịch nCoV, triển khai nhiều giải pháp đồng bộ phòng chống dịch nCoV cùng các giải pháp kinh doanh, quản lý, điều hành đến các đơn vị thành viên khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ty lữ hành, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khu hội nghị triển lãm… trong toàn hệ thống.

Theo đó, Saigontourist Group đã, đang và luôn sẵn sàng các phương án, giải pháp phòng chống dịch cụ thể và triển khai các biện pháp hữu hiệu nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho khách hàng; cán bộ nhân viên - người lao động (CBNV-NLĐ). Tại các đơn vị của Saigontourist Group đã trang bị các trang thiết bị, vật dụng y tế cần thiết cung cấp cho khách hàng, CBNV-NLĐ, và các bảng hướng dẫn y tế trong việc phòng tránh dịch.

Tổng Công ty đồng thời chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tăng cường các biện pháp đảm bảo vệ sinh an toàn đối với khách để luôn tạo sự an tâm cho khách đến và sử dụng dịch vụ tại hệ thống. Các giải pháp này của Saigontourist Group đã được khách hàng hưởng ứng tham gia và đánh giá cao. 

Giải pháp phòng chống dịch nCoV của Saigontourist Group được đánh giá cao  ảnh 1 Khẩu trang, nước rửa tay, bảng hướng dẫn y tế… cung cấp cho khách hàng tại các khu vực công cộng khách sạn, nhà hàng, khu giải trí… thuộc Saigontourist Group 

Các đơn vị thành viên Tổng Công ty cũng đã triển khai phương án khai thác hiệu quả các nguồn khách, phát triển các dịch vụ phụ nhằm tăng nguồn thu trong kinh doanh, củng cố và phát triển các thị trường trọng điểm hiện có của đơn vị. Đặc biệt, chú trọng khai thác thị trường khách trong nước.

Giải pháp phòng chống dịch nCoV của Saigontourist Group được đánh giá cao  ảnh 2 Du khách đi tour cùng lữ hành Saigontourist, thuộc Saigontourist Group

Tổng Công ty cũng đã triển khai kế hoạch chương trình kích cầu lần 1 năm 2020 trong toàn hệ thống Tổng Công ty, thời gian từ đầu tháng 3 đến cuối tháng 5-2020. Theo đó, tất cả các đơn vị Saigontourist Group áp dụng chính sách giá linh hoạt, các hình thức khuyến mãi, hậu mãi, các giá trị cộng thêm nhằm tăng ấn tượng đối với khách hàng. Đây sẽ là một trong những chiến dịch kích cầu quy mô nhất của Tổng Công ty từ trước đến nay.

Ngoài ra, Saigontourist Group tăng cường công tác cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ đến các thị trường khách thông qua các đối tác, các phương tiện truyền thông, các hội chợ du lịch quốc tế hàng đầu thế giới…

Theo đó, Saigontourist Group sẽ tham gia quảng bá tại Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Berlin tại Đức (diễn ra từ ngày 4 đến 9-3-2020), Lễ hội “Những ngày TPHCM tại Aichi” (dự kiến diễn ra từ ngày 10 đến 12-4-2020), Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Bombay tại Ấn Độ (diễn ra từ ngày 15 đến 17-4-2020), Lễ hội “Những ngày TPHCM tại Hàn Quốc” (dự kiến diễn ra tháng 5-2020), Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Asia tại Singapore (tháng 10-2020), Hội chợ du lịch tàu biển quốc tế tại Hoa Kỳ (tháng 10-2020), Hội chợ du lịch quốc tế WTM Anh (tháng 11-2020)… cùng nhiều sự kiện du lịch lớn trong nước và nước ngoài trong năm 2020.

Tại các sự kiện, hội chợ du lịch, Saigontourist Group tiếp tục đẩy mạnh quảng bá tiếp thị, giới thiệu điểm đến du lịch Việt Nam, TPHCM an toàn, hấp dẫn cùng các sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, kích cầu của hệ thống Saigontourist Group…

Giải pháp phòng chống dịch nCoV của Saigontourist Group được đánh giá cao  ảnh 3 Saigontourist Group đẩy mạnh công tác quảng bá tiếp thị tại các thị trường quốc tế

Saigontourist Group là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, ra đời ngày 1-8-1975, hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf và truyền hình cáp...

Hàng năm, Saigontourist Group đón tiếp và phục vụ trên 3 triệu lượt khách, có quan hệ với hàng vạn đối tác lớn trong và ngoài nước, tổng doanh thu hàng năm khoảng 22.500 tỷ đồng, lợi nhuận khoảng 5.000 tỷ đồng và nộp ngân sách nhà nước trên 4.500 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Hà Giang thu hút du khách trong và ngoài nước bởi cảnh thiên nhiên hùng vĩ, ngoạn mục. Ảnh: Hoàng Hùng

Du lịch trong nước giá cao, “xuất ngoại” giá rẻ: Liên kết để cạnh tranh, phát triển bền vững

Đang bước vào cao điểm mùa du lịch hè, nhưng giá tour trong nước đa phần lại cao hơn tour nước ngoài. Do vậy, số lượng khách chọn tour xuất ngoại tăng đáng kể. Đây là điều đáng lo ngại cho du lịch Việt, nhất là khi hiện tượng này đã kéo dài nhiều năm qua mà chưa có giải pháp căn cơ. 

Thị trường

Yêu cầu công khai cơ sở "tranh thủ" tăng giá bán thiết bị điện

Theo khảo sát của PV Báo SGGP, những ngày qua, nhu cầu tìm mua thiết bị điện, thiết bị làm mát, máy phát điện tại nhiều địa phương ở miền Bắc (như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh...) tăng cao. Lợi dụng tình hình nắng nóng và mất điện luân phiên diện rộng, nhiều cơ sở đã tranh thủ tăng giá bán các thiết bị này để trục lợi, khiến người tiêu dùng rất bức xúc... 

Địa ốc

Phát triển hơn 25.000 căn nhà ở xã hội

Chủ đầu tư dự án cam kết các dự án sẽ dành tối thiểu 20% quỹ đất để phát triển nhà ở xã hội. Trong 2 năm tới, sẽ phát triển hơn 25.000 sản phẩm nhà ở xã hội cao tầng và thấp tầng tại Bình Dương và Đồng Nai.

Nông nghiệp

Chung tay gỡ thẻ vàng cho thủy sản Việt Nam

Những năm qua, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, kết quả phòng chống IUU của Việt Nam đã co những bước chuyển biến tích cực và được EC ghi nhận. Tuy nhiên để gỡ được thẻ vàng thì công tác phòng chống IUU cần phải thực hiện quyết liệt hơn nữa.

Tự giới thiệu

Vedan đồng hành cùng “Tuần lễ Đồng Nai xanh” năm 2023

Sáng ngày 3-6-2023, hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5-6) Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã đồng hành cùng Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Đồng Nai và UBND huyện Long Thành cùng các cơ quan ban ngành trên địa bàn tham dự lễ phát động “Tuần lễ Đồng Nai xanh” với chủ đề “Giải pháp cho ô nhiễm nhựa”.

Đầu tư

Thông tin kinh tế

VietinBank ra mắt combo tài chính trọn gói theo hành trình phát triển doanh nghiệp SME

VietinBank ra mắt combo tài chính trọn gói theo hành trình phát triển doanh nghiệp SME infographic

Năm 2023 đánh dấu mốc son 35 năm VietinBank xây dựng và phát triển. Nhân dịp này, VietinBank “tung" combo tài chính trọn gói “Hành trình gắn kết”, theo sát sự phát triển của doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trong hành trình đồng hành cùng VietinBank. Cùng tìm hiểu combo tài chính trọn gói này qua infographic dưới đây.
Lixco gia tăng mở rộng thị trường xuất khẩu

Lixco gia tăng mở rộng thị trường xuất khẩu

Trong khuôn khổ chương trình "Nụ cười của bạn - Hạnh phúc của chúng tôi" do Liên hiệp Hợp tác xã TPHCM phối hợp với Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM tổ chức, Công ty CP bột giặt Lix (Lixco) hỗ trợ nhiều phần quà, tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sau khi phẫu thuật hàm mặt.
Yoga thư thái, bay thoải mái, Vietjet thôi!

Yoga thư thái, bay thoải mái, Vietjet thôi!

Tự hào là hãng hàng không có nhiều đường bay kết nối Việt Nam đến Ấn Độ (New Delhi, Mumbai, Ahmedabad, Kochi), Vietjet đồng hành cùng Đại sứ quán Ấn Độ tổ chức chuỗi hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế Yoga, thu hút du khách khắp thế giới đến chiêm ngưỡng danh lam thắng cảnh trên khắp Việt Nam, cùng lan tỏa tinh thần sống tích cực, vì một thế giới khỏe mạnh và hạnh phúc.
Hệ thống năng lượng mặt trời tại nhà máy tỉnh Hưng Yên của Mondelez Kinh Đô

Mondelez Kinh Đô lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại hai nhà máy

Hướng tới mục tiêu không phát thải khí nhà kính trong toàn bộ hệ thống hoạt động kinh doanh trước năm 2050, Mondelez Kinh Đô Việt Nam triển khai việc lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại hai nhà máy ở tỉnh Hưng Yên và Bình Dương, đánh dấu bước tiến mới trong mục tiêu xây dựng doanh nghiệp sản xuất thức ăn nhẹ phát triển bền vững của Mondelez Kinh Đô tại Việt Nam.