Giảm giá loạt sản phẩm của doanh nghiệp xanh

Từ nay đến hết ngày 30-9, hệ thống bán lẻ SATRA đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi lớn cho các sản phẩm doanh nghiệp xanh. Đây là một trong những hoạt động trọng điểm hưởng ứng chương trình “Shopping Season 2025” do Sở Công thương TPHCM phát động, đồng thời chào mừng 30 năm thành lập Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA).

Trong chương trình này, hàng loạt mặt hàng thiết yếu, từ thực phẩm chế biến, đồ gia dụng đến hóa mỹ phẩm, được áp dụng mức giảm từ 15% đến gần 40%. Cụ thể, người mua dễ dàng bắt gặp nhiều ưu đãi nổi bật: lạp xưởng 3 Bông Mai 500g giảm còn 79.000 đồng/gói, cá ngừ sốt cay hộp 170g còn 29.500 đồng, nước giặt hương nước hoa còn 90.500 đồng/túi. Các sản phẩm chăm sóc cá nhân như dầu gội Clear, Sunsilk, Tresemmé hay tẩy da chết dưỡng ẩm đều có mức giảm sâu từ 17%-26%. Nhóm hàng tẩy rửa, giặt xả cũng được khuyến mãi đồng loạt, áp dụng cho các nhãn như Omo, Comfort, Sunlight hay PS giảm giá 20%-25%.

Song song đó, hệ thống bán lẻ SATRA tiếp tục dành riêng loạt khuyến mãi hấp dẫn cho hàng nhãn riêng SATRA như nước rửa chén Eco-chanh trà xanh 3,6kg giảm còn 55.500 đồng, nước lau sàn Satra Eco hương hoa hồng 3,6 lít còn 50.500 đồng hay nước giặt Satra Eco hương hoa quyến rũ chỉ 92.500 đồng/túi…

Theo SATRA, chương trình năm nay không chỉ dừng lại ở việc kích cầu tiêu dùng mà còn gửi gắm thông điệp khuyến khích lựa chọn hàng hóa thân thiện với môi trường, từ đó hình thành thói quen tiêu dùng bền vững. Đây cũng chính là cam kết mà SATRA theo đuổi trong hành trình phát triển 30 năm qua, kết nối hàng Việt với người tiêu dùng, song hành cùng mục tiêu xanh hóa thị trường bán lẻ.

Tin cùng chuyên mục