HDBank khai trương điểm giao dịch thứ 303

Ngày 30-9, HDBank Điện Bàn khai trương và đi vào hoạt động. Đây cũng điểm giao dịch thứ 3 tại Quảng Nam, nâng tổng số điểm giao của HDBank trên cả nước là 303 điểm. 
HDBank khai trương điểm giao dịch thứ 303

HDBank Điện Bàn tọa lạc tại số 147 Trần Nhân Tông, phường Vĩnh Điện, Thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Với sự kiện này, HDBank đã hoàn thành mở mới 17 điểm trong kế hoạch phát triển mới 22 điểm kinh doanh của HDBank trong năm 2020. 

Lễ khai trương thu hút nhiều khách hàng đến tham quan và gửi tiết kiệm theo chương trình “Có lãi có quà, cả nhà tỷ phú” đã nhận được những món quà ý nghĩa từ HDBank. Đây là chương trình tiết kiệm dự thưởng được HDBank triển khai từ  27-7 đến ngày 30-10. Khách hàng tham gia chương trình sẽ có cơ hội nhận nhiều món quà giá trị, trong đó giải đặc biệt lên tới 1 tỷ đồng. 

HDBank Điện Bàn với thiết kế hiện đại theo chuẩn quốc tế, không gian rộng rãi và tiện nghi nhằm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đây là điểm hoạt động với đầy đủ các chức năng của một ngân hàng hiện đại, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tiện ích và hiện đại như: dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, cho vay du học, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước... sẽ góp phần phục vụ các doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn và các vùng lân cận.

Tin cùng chuyên mục