Hé lộ nguyên nhân vụ nam công nhân đánh nữ đồng nghiệp ngất xỉu ở Đồng Nai

Liên quan đến vụ “Điều tra vụ nam công nhân đánh đồng nghiệp nữ ngất xỉu ở Đồng Nai” như báo SGGP đã thông tin, ngày 30-9, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã điều tra làm rõ thông tin về vụ việc trên.
Hình ảnh vụ việc cắt từ clip
Hình ảnh vụ việc cắt từ clip

Theo điều tra, anh Thái Văn Hiểu (SN 1987, ngụ TP Cần Thơ, trú huyện Trảng Bom) và chị Trương Thị H. (SN 1986, ngụ huyện Trảng Bom) là công nhân của bộ phận phun sơn 1 tại Công ty TNHH Shing Mark, KCN Bàu Xéo, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Khoảng 8 giờ 30 ngày 28-9, cả 2 làm việc tại xưởng phun sơn số 1 của công ty này thì phát sinh mâu thuẫn. Sau đó, chị H. dùng lời nói tục tĩu chửi anh Hiểu nhiều lần. Do không kiềm chế được cơn bực tức nên anh Hiểu dùng tay đấm 2 cái vào mặt chị H. làm chị này ngã xuống nền của xưởng và ngất xỉu.

Hé lộ nguyên nhân vụ nam công nhân đánh nữ đồng nghiệp ngất xỉu ở Đồng Nai ảnh 1 Nữ công nhân được đồng nghiệp đưa đi cấp cứu 

Sau khi đánh chị H., anh Hiểu lo sợ bị người nhà chị H. trả thù nên không làm việc mà bỏ về nhà trọ của em trai. Chị H. được bộ phận y tế đưa đi cấp cứu ở trung tâm y tế huyện Trảng Bom. Đến nay, chị H. cho hay thương tích do anh Hiểu gây ra là chấn thương phần mềm ở mặt và không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Chiều ngày 29-9, Đồn Công an KCN Bàu Xéo đã liên hệ vận động anh Hiểu tới làm việc có cả chị H.. Sau khi làm việc, cả 2 thỏa thuận hòa giải, anh Hiểu đã đền bù tiền khám chữa bệnh và thuốc cho chị H. là 6 triệu đồng. Cả 2 bắt tay và cùng nhau về công ty tiếp tục làm việc.

Đồn Công an KCN Bàu Xéo đã củng cố hồ sơ xử lý vi phạm hành chính đối với Hiểu về hành vi “Xâm hại sức khỏe của người khác” được quy định tại điểm e, khoản 3, điều 5, Nghị định 167/2013.

Tin cùng chuyên mục