HMD Global giới thiệu loạt sản phẩm mới

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia đã chính thức công bố 2 dòng sản phẩm smartphone mới Nokia 3.4 và Nokia 2.4, loạt phụ kiện và dịch vụ HMD Connect Pro dành cho doanh nghiệp. 
HMD Global giới thiệu loạt sản phẩm mới

HMD Global mang đến sự thay đổi đáng kể cho danh mục sản phẩmsmartphone toàn diện của mình, đồng thời giới thiệu dòng phụ kiện mới cùng dịch vụ HMD Connect Pro dành cho doanh nghiệp. Điều này là đã giúp HMD Global trở thành công ty cung cấp toàn diện dịch vụ và thiết bị di động trên toàn cầu.

Nokia 2.4 được thiết kế màn hình HD+ lớn 6,5 inch cùng thời lượng pin lên đến 2 ngày. Máy được trang bị cảm biến vân tay tiện lợi và mở khóa khuôn mặt bằng AI, giúp truy cập thiết bị dễ dàng cũng như tăng cường bảo mật cho điện thoại. 

HMD Global giới thiệu loạt sản phẩm mới ảnh 1
Nokia 2.4 đi kèm với lời hứa Android của HMD Global, cung cấp cho người dùng 3 năm cập nhật bảo mật hàng tháng và 2 năm cập nhật hệ điều hành, đồng nghĩa với việc chiếc smartphone này đã sẵn sàng cho Android 11 và 12.
Về Nokia 3.4, máy được trang bị chip napdragon 460 giúp sản phẩm mạnh mẽ hơn. Khả năng sáng tạo của người dùng sẽ được nâng lên một tầm cao mới với màn hình HD+ lớn 6.39 inch cùng camera trước đục lỗ và 3 camera sau. Được chạy trên hệ điều hành Android 10 cũng nhận được nhiều năm nâng cấp phần mềm và cập nhật bảo mật.
HMD Global giới thiệu loạt sản phẩm mới ảnh 2

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone được điệp viên 007 mới nhất lựa chọn trong bộ phim James Bond sắp tới. Máy được trang bị bốn camera PureView mạnh mẽ cùng ống kính quang học ZEISS.

HMD Global giới thiệu loạt sản phẩm mới ảnh 3

Được biết, Nokia 8.3 5G bắt đầu được bán trên toàn cầu từ hôm nay 23-9 với giá trung bình toàn cầu là 599 EUR. Ngoài ra, tất cả chủ sở hữu Nokia 8.3 5G sẽ nhận được bản dùng thử miễn phí 6 tháng của Google One.

Nokia cũng giới thiệu sản phẩm tai nghe Nokia Power Earbuds Lite mới với thời lượng pin lên đến 35 giờ. Trong khi trình điều khiển loa graphene 6mm và sản phẩm được chứng nhận IPX7 sẽ giúp sản phẩm chống thấm nước lên đến 1m trong 30 phút.
HMD Global giới thiệu loạt sản phẩm mới ảnh 4
Ngoài hai 2 sản phẩm Nokia 2.4 và Nokia 3.4, HMD Global mở rộng việc kinh doanh với dịch vụ HMD Connect Pro dành cho doanh nghiệp. 

HMD Global đã cho ra mắt dịch vụ HMD Connect Pro. Cung cấp một cách dễ dàng hơn để duy trì kết nối trên toàn cầu, HMD Connect Pro cung cấp cho các doanh nghiệp việc kết nối những chiếc smartphone và các thiết bị khác của họ được kết nối trên toàn cầu một cách an toàn và minh bạch.

Dịch vụ cung cấp khả năng quản lý SIM một cách tập trung, giúp kiểm soát toàn diện và ngăn chặn gian lận, với thông tin sử dụng thời gian thực được định tuyến an toàn, chẩn đoán trực tiếp và khắc phục sự cố.

Tin cùng chuyên mục