Hoa Hậu Đỗ Hà lập Quỹ học bổng Đỗ Hà dành cho học sinh nghèo hiếu học

Vừa qua, Hoa hậu Đỗ Hà đã trở về thăm Trường THPT Hậu Lộc 3 (Thanh Hoá), nơi cô đã từng theo học. Tại đây, Hoa hậu Đỗ Hà lần đầu ra mắt quỹ học bổng mang tên mình và trao tặng nhiều suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học. 
Hoa Hậu Đỗ Hà thăm trường cấp 3 và trao tặng Quỹ học bổng Đỗ Hà

Chuyến từ thiện tại quê nhà Thanh Hoá ngày 30-12 của Hoa hậu Đỗ Hà còn có sự tham gia của Á Hậu 1 Phương Anh, Á Hậu 2 Ngọc Thảo và Người đẹp Nhân ái Mai Phương. 

Tại đây, Hoa hậu Đỗ Hà lần đầu ra mắt Quỹ học bổng Đỗ Hà và trao tặng 200 triệu đồng cho Trường THPT Hậu Lộc 3. Cụ thể, hoa hậu đã trao tặng 150 suất học bổng cho các học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại trường. Bên cạnh đó, Đỗ Hà cũng đã trao tặng thêm 50 triệu đồng cho ban giám hiệu nhà trường để mua dụng cụ học tập cho học sinh, góp phần cải thiện cơ sở vật chất của ngôi trường.

Cùng với thầy cô giáo và các em học sinh, Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng đã có hoạt động trồng cây xanh để tri ân các thầy cô - những người đã dìu dắt cô trong suốt những năm tháng qua. 

Hoa Hậu Đỗ Hà lập Quỹ học bổng Đỗ Hà dành cho học sinh nghèo hiếu học ảnh 2 Hoa hậu Đỗ Hà ra mắt Quỹ học bổng Đỗ Hà, trao tặng 200 triệu đồng cho Trường THPT Hậu Lộc 3
Hoa Hậu Đỗ Hà lập Quỹ học bổng Đỗ Hà dành cho học sinh nghèo hiếu học ảnh 3 Hoa hậu Đỗ Hà trao học bổng cho các em học sinh
Hoa Hậu Đỗ Hà lập Quỹ học bổng Đỗ Hà dành cho học sinh nghèo hiếu học ảnh 4 Hoa hậu Đỗ Hà trồng cây xanh tri ân các thầy cô 
Hoa hậu và các em học sinh Trường THPT Hậu Lộc 3

Hoa Hậu Đỗ Hà chia sẻ: “Nhờ cương vị Hoa hậu Việt Nam mà Hà không chỉ có cơ hội được gặp gỡ lại mọi người mà còn được đóng góp một phần nhỏ cho các bạn học sinh thông qua quỹ học bổng mang tên mình”.

Không chỉ hoạt động tại quê hương Thanh Hóa, Quỹ học bổng Đỗ Hà sắp tới cũng sẽ được trao cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hiếu học trên khắp cả nước. 

Trước đó, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam và các người đẹp cũng đã có những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tại Thanh Hóa: trao tặng 11 căn nhà tình thương, sửa đường cho huyện Nông Cống, trao tặng 8 máy tính phục vụ cho công tác học tập tại Trường THPT Nông Cống và trao tặng 30 suất tiền mặt (mỗi suất có giá trị 1 triệu đồng) cho 30 người dân bị ảnh hưởng bởi chất độc màu da cam tại huyện Hậu Lộc.

Á hậu Phương Anh (ngoài cùng) và Người đẹp nhân ái Mai Phương trao quà cho người dân khó khăn tại Thanh Hóa

Tin cùng chuyên mục