Hoa hậu Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An tặng quà trung thu cho bệnh nhi

Nhân dịp Tết Trung thu sắp đến, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa có chuyến thăm và trao quà cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Ung bướu.
Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An mang trung thu đến với bệnh nhi

Hoa hậu Tiểu Vy cùng Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An trong những bộ áo dài trắng thướt tha vừa cùng nhau mang quà trung thu đến cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Ung bướu.

120 phần quà gồm bánh snack, bánh trung thu, lồng đèn… và những phong thư tiền mặt đã được các nàng hậu trao tận tay các em nhỏ, với hy vọng các em sẽ được đón một cái Tết Trung thu ấm áp và vui vẻ dù luôn phải ở trong môi trường bệnh viện. 

Hoa hậu Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An tặng quà trung thu cho bệnh nhi ảnh 2
Hoa hậu Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An tặng quà trung thu cho bệnh nhi ảnh 3 3 nàng hậu và các mạnh thường quân đến Bệnh viện Ung bướu thăm, tặng quà cho các bệnh nhi

Trong suốt buổi tặng quà tại bệnh viện, do tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp nên tất cả mọi người đều mang khẩu trang, đảm bảo tuân thủ các quy định phòng chống dịch ở nơi đông người. 

Hoa hậu Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An tặng quà trung thu cho bệnh nhi ảnh 4 Tiểu Vy và Thúy An trao quà cho các em nhỏ 
Hoa hậu Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An tặng quà trung thu cho bệnh nhi ảnh 5

Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An đã đến phòng bệnh của các bé để có thể tiếp xúc, trò chuyện nhiều hơn, hy vọng hỗ trợ phần nào tinh thần cho các em nhỏ trong mùa trung thu này.

Tin cùng chuyên mục