Học bổng Lawrence S. Ting 2020 - Chúng tôi đến với bạn

Sáng 27-8, tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên TPHCM, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S. Ting đã tổ chức trao 13 suất học bổng Lawrence S. Ting cho những sinh viên vượt khó, học giỏi của trường. Mỗi suất học bổng có trị giá 14 triệu đồng/năm học.
Ông Marvin Tsao, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tân Thuận, đại diện Quỹ Lawrence S. Ting trao học bổng cho sinh viên Trường Đại học Khoa học Tự nhiên TPHCM.
Ông Marvin Tsao, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tân Thuận, đại diện Quỹ Lawrence S. Ting trao học bổng cho sinh viên Trường Đại học Khoa học Tự nhiên TPHCM.

Ông Phan Chánh Dưỡng, Giám đốc Quỹ Lawrence S. Ting cho biết: “Năm nay, do ảnh hưởng của Covid-19 nên không thể tổ chức Lễ trao học bổng Lawrence S. Ting tập trung như mọi năm. Thay vào đó, Công ty Phú Mỹ Hưng và Quỹ Lawrence S. Ting sẽ chủ động tìm đến các trường, tổ chức những buổi lễ trao với quy mô nhỏ, đảm bảo quy định về phòng chống dịch của nhà nước. Đó cũng là lời khẳng định tinh thần của học bổng Lawrence S. Ting, dù hoàn cảnh có khó khăn đến như thế nào, chúng tôi cũng luôn ở cạnh bên và hỗ trợ cho các bạn”.

Học bổng Lawrence S. Ting 2020 - Chúng tôi đến với bạn ảnh 1 Ông Phan Chánh Dưỡng, Giám đốc Quỹ Lawrence S. Ting trò chuyện với các sinh viên được nhận học bổng Lawrence S. Ting 2020.
Được biết, sau Trường Đại học Khoa học Tự nhiên TPHCM, Công ty Phú Mỹ Hưng và Quỹ Lawrence S. Ting sẽ tiếp tục tổ chức lễ trao học bổng tại các trường cao đẳng, đại học khác như: Đại học Kiến trúc TPHCM, Đại học Y dược TPHCM, Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng, Cao đẳng Sư phạm Trung ương TPHCM.

Đến ngày 26-9-2020 sẽ tổ chức lễ trao học bổng trực tuyến cho một số đại diện các trường khác, đồng thời trao tài trợ năm 2021 cho các quỹ, các hội từ thiện, các hội khuyến học của 63 tỉnh thành trên cả nước.

Học bổng Lawrence S. Ting 2020 - Chúng tôi đến với bạn ảnh 2 Lễ trao học bổng Lawrence S. Ting tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên TPHCM.
Tổng giá trị học bổng và tài trợ từ Công ty Phú Mỹ Hưng và Quỹ Lawrence S. Ting năm nay lên đến trên 8,5 tỷ đồng. Trong đó, hơn 2,8 tỷ đồng là các suất học bổng trực tiếp (232 suất) và hơn 5,7 tỷ đồng dành cho các tổ chức từ thiện, xã hội.

Như vậy, sau 18 lần tổ chức, thông qua chương trình Học bổng Lawrence S. Ting, Công ty Phú Mỹ Hưng và Quỹ Lawrence S. Ting đã trao hơn 125 tỷ đồng cho ngành giáo dục Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục