Hợp tác cùng Dynaudio, OPPO ra mắt tai nghe không dây cao cấp Enco X

Hôm nay 19-4, OPPO chính thức ra mắt thiết bị tai nghe không dây cao cấp hoàn toàn mới - OPPO Enco X. Sản phẩm này là sự hợp tác đầu tiên của OPPO với nhà sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu Dynaudio từ Đan Mạch, sáng tạo nên chiếc tai nghe không dây hiện đại với chất lượng âm thanh đẳng cấp.
Enco X của OPPO được thiết kế sang trọng
Enco X của OPPO được thiết kế sang trọng

OPPO Enco X thuộc dòng tai nghe cao cấp của OPPO ra mắt hàng năm, được trang bị Hệ thống âm thanh DBEE 3.0 do hãng cải tiến cùng công nghệ truyền âm không dây LHDC™, đem lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh Hi-Fi đỉnh cao.

Tai nghe OPPO Enco X là sự kết hợp đẳng cấp giữa trình độ công nghệ tiên tiến của OPPO và chất lượng âm thanh chuyên nghiệp của ông lớn trong lĩnh vực âm học từ Đan Mạch, Dynaudio.
Hợp tác cùng Dynaudio, OPPO ra mắt tai nghe không dây cao cấp Enco X ảnh 2
Được cải tiến dựa trên các thiết kế truyền thống, tai nghe OPPO Enco X có thiết kế trình điều khiển kép đồng trục. Trình điều khiển màng cân bằng từ tính phía trước xử lý các tần số cao và trình điều khiển động ba lớp ở phía sau điều khiển các tần số trung bình thấp.
Được ghép nối với các loa kép song song đồng thời hỗ trợ truyền dẫn không dây độ trễ thấp LHDC™, thiết bị đem đến cho người dùng chất lượng âm thanh liền mạch, giàu chi tiết, tròn đầy với độ sâu tự nhiên.
Hợp tác cùng Dynaudio, OPPO ra mắt tai nghe không dây cao cấp Enco X ảnh 3
Trang bị chip khử tiếng ồn Bluetooth lõi kép, tai nghe OPPO Enco X có hỗ trợ công nghệ chống ồn chủ động kết hợp. Công nghệ này bao gồm bốn tùy chọn có sẵn: chế độ chống ồn tối đa để tận hưởng trọn vẹn âm nhạc ngay cả trên đường phố náo nhiệt; Chống ồn tiêu chuẩn để giảm bớt tiếng ồn trong quán cà phê hoặc văn phòng; Chế độ trong suốt (transparency mode) khi người dùng có thể nghe âm thanh xung quanh mà không cần tháo tai nghe ra; hoặc người dùng có thể tắt chức năng khử tiếng ồn.
OPPO Enco X cũng thừa hưởng công nghệ độ trễ thấp trên các tai nghe OPPO trước đó. Công nghệ truyền Bluetooth® độ trễ thấp qua hai tai của OPPO Enco X có độ ổn định cao hơn, tối ưu hóa cấp hệ thống cho độ trễ cực thấp và thấp hơn đáng kể so với tai nghe TWS thông thường. OPPO cũng đã cải thiện tính năng đồng bộ hóa nghe nhìn để giảm độ trễ kết nối xuống mức tối ưu.

Tai nghe OPPO Enco X sử dụng điều khiển cảm ứng để dễ dàng chuyển bài hoặc chuyển đổi giữa các chế độ chống ồn.

Cử chỉ nhấn đúp: Chạm 2 lần vào một trong hai tai nghe để chuyển sang bài hát tiếp theo hoặc để trả lời / kết thúc cuộc gọi.

Cử chỉ trượt: Trượt lên hoặc xuống một trong hai bên tai nghe để điều khiển âm lượng.

Hợp tác cùng Dynaudio, OPPO ra mắt tai nghe không dây cao cấp Enco X ảnh 4
Cử chỉ chạm giữ: Chạm và giữ một trong hai bên của tai nghe trong 1 giây để chuyển đổi giữa hai chế độ chống ồn đã chọn. Theo mặc định, hai chế độ này là chế độ trong suốt và chống ồn tối đa.

Cử chỉ nhấn ba lần: Thao tác này có thể kích hoạt Trợ lý Google, Siri trên Apple và Amazon Alexa.

Với hộp sạc, người dùng có thể tận hưởng 25 giờ nghe nhạc hoặc 15 giờ gọi điện; với tai nghe không có hộp sạc, thời gian sử dụng là 5,5 giờ nghe nhạc hoặc 3,5 giờ gọi điện. Với Chế độ chống ồn tối đa, tai nghe có thể sử dụng 4 giờ không cần hộp sạc hoặc 20 giờ với hộp sạc.
Hộp sạc OPPO Enco X kế thừa thiết kế bo cong tinh tế của thế hệ MP3 X3 đầu tiên của OPPO. Độ cong của hộp sạc OPPO Enco X vừa vặn trong lòng bàn tay, với khung kim loại tròn, bề mặt được phủ bóng mang lại tính thẩm mỹ độc đáo thỏa mãn cả thính giác và thị giác cho người dùng. Sản phẩm vừa đóng vai trò là thiết bị âm thanh vừa là một phụ kiện thời trang, với màu trắng thanh lịch mang lại cảm giác tinh giản nhưng sang trọng.
Hợp tác cùng Dynaudio, OPPO ra mắt tai nghe không dây cao cấp Enco X ảnh 6
Tại thị trường Việt Nam, tai nghe không dây OPPO Enco X được mở bán với màu  trắng, chính thức được bán ra từ ngày hôm nay 19-4-2021 với giá bán lẻ chính thức 3.990.000 đồng và trả góp 0%. Sản phẩm được phân phối độc quyền tại các cửa hàng trải nghiệm của OPPO trên toàn quốc và trang thương mại điện tử Lazada.

Tin cùng chuyên mục