Hung thủ bắn chết người trong đêm ở Đồng Nai ra đầu thú

Mang theo súng tới phòng anh H. để nói chuyện thì Phước - một trung úy cảnh sát và anh H. xảy ra cự cãi. Phước rút súng đánh vào đầu anh H. khiến súng cướp cò, viên đạn trúng vào phần đầu. Sau khi bỏ trốn, biết không thoát tội, hung thủ đã tới cơ quan công an đầu thú.
Công an khám nghiệm hiện trường trong đêm
Công an khám nghiệm hiện trường trong đêm

Ngày 7-1, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Tấn Phước (sinh năm 1978, ngụ phường Trung Dũng, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi dùng súng bắn chết 1 người ở khu vực. Nạn nhân là anh Bùi Viết H. (sinh năm 1988, quê Hải Phòng).

Như Báo Sài Gòn Giải Phóng đã thông tin, khoảng 18 giờ 45 đêm 6-1, anh Bùi Viết H. đang ở trong nhà trọ (khu phố 6, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa) thì Phước đi xe máy tới tìm nói chuyện. Trong lúc cả 2 nói chuyện đã xảy ra cự cãi lớn tiếng. Lúc này, Phước rút súng đánh vào phần đầu của anh H. khiến súng bị cướp cò và viên đạn trúng vào phần đầu của anh H.

Gây án xong, Phước điều khiển xe máy tẩu thoát. Riêng anh H., sau khi bị bắn gục tại chỗ đã được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ đã tiến hành phẩu thuật để cứu chữa nhưng do nạn nhân bị bắn từ phía thái dương trái nên rất nguy kịch. Đến sáng ngày 7-1, anh H. đã tử vong.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm, công an đã vào cuộc điều tra, xác định Nguyễn Tấn Phước là đối tượng gây án nên truy bắt. Biết không thoát tội nên Phước đã tới công an đầu thú.

Nguyên nhân của vụ việc bước đầu theo Phước khai nhận là do Phước có mối quan hệ tình cảm với một phụ nữ có con gái 18 tuổi. Do người mẹ thấy con gái có mối quan hệ tình cảm và hay đi chơi với H. nên không vừa ý. Chiều 6-1, Phước đi nhậu nghe người tình kể về con gái đi chơi với nhiều người, trong đó có H. nên đã mang súng đi “nói chuyện”.

Được biết, Phước là Trung úy CSGT đang công tác tại Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ án.

Tin cùng chuyên mục