Kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú tham gia chống dịch Covid-19

Ngày 12-8, tại hội trường Thành ủy TP Thủ Đức, Đảng bộ TP Thủ Đức (TPHCM) tổ chức kết nạp đảng cho 6 quần chúng ưu tú là các “chiến sĩ” đang tham gia công tác phòng, chống dịch tại địa phương.
Bí thư Thành ủy TP Thủ Đức Nguyễn Văn Hiếu trao quyết định kết nạp đảng đảng viên mới
Bí thư Thành ủy TP Thủ Đức Nguyễn Văn Hiếu trao quyết định kết nạp đảng đảng viên mới

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy TP Thủ Đức; Nguyễn Phước Hưng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Thủ Đức.

Bí thư Thành ủy TP Thủ Đức Nguyễn Văn Hiếu chúc mừng các đồng chí được kết nạp đảng hôm nay; đồng thời mong các đồng chí luôn giữ vững phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, trước mắt là nhiệm vụ phòng, chống dịch, lâu dài là nhiệm vụ chuyên môn tại cơ quan, đơn vị.

Theo đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, TP Thủ Đức nói riêng, TPHCM nói chung và cả nước đang phải căng mình chống dịch Covid-19. Tác động và hậu quả của dịch bệnh rất lớn, rất nghiêm trọng, ảnh hưởng nhiều đến tính mạng, sức khỏe của người dân, công sức của hệ thống chính trị và nhân dân. Qua đó, đồng chí đánh giá cao các hoạt động, tinh thần xung kích của các quần chúng ưu tú, đã không quản ngại khó khăn, nguy hiểm, luôn xông pha vào những điểm nóng nhất của dịch bệnh.

Bí thư Thành ủy TP Thủ Đức Nguyễn Văn Hiếu và Chủ tịch HĐND TP Thủ Đức Nguyễn Phước Hưng chúc mừng các đảng viên mới
Dịp này, Đảng bộ TP Thủ Đức kết nạp 20 quần chúng ưu tú vào Đảng, trong đó có nhiều đồng chí có những đóng góp thiết thực trong công tác phòng, chống dịch tại địa phương.

Sáng 12-8, Chi bộ khu phố 2, phường 16 (quận 4) tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Võ Thị Phương Mai, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ phường 16. Tham dự có đồng chí Thái Thị Bích Liên, Bí thư Quận ủy quận 4.

Với vai trò là Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ phường, Võ Thị Phương Mai đã tích tham gia tổ chức thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước của địa phương với nhiều hình thức phong phú.

Đồng chí Thái Thị Bích Liên trao quyết định và hoa chúc mừng đảng viên mới Võ Thị Phương Mai

Đặc biệt trong đợt dịch Covid-19 này, chị Mai luôn tích cực phát huy vai trò của cán bộ Hội, hăng hái phối hợp cùng các ngành chung sức phòng, chống dịch Covid-19, không ngại đi vào vùng có dịch để rà soát, lập danh sách các trường hợp hộ nghèo, người già neo đơn để thực hiện chăm lo, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn...

Kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú tham gia chống dịch Covid-19 ảnh 3 Đảng viên mới Võ Thị Phương Mai tuyên thệ  

Trước đó, Chi bộ Doanh nghiệp phường 13 (quận 4) cũng đã tổ chức Lễ kếp nạp đảng viên cho 2 quần chúng Hồ Anh Đức và Bùi Trần Đồng Nam, đều là nhân viên Công ty Trách nhiệm Hữu hạn MTV Kỹ thuật công nghệ Kim Long.

Kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú tham gia chống dịch Covid-19 ảnh 4 Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận 4 chúc mừng các đảng viên mới 

Tin cùng chuyên mục