Kết nạp Đảng quần chúng tích cực tại tuyến đầu chống dịch

Đảng ủy Quân sự quận Tân Bình đã tổ chức kết nạp Đảng cho 2 quần chúng ưu tú, tuổi đời rất trẻ, đang tham gia tuyến đầu phòng chống dịch. Đó là chiến sĩ dân quân thường trực Trần Trung Đức và Nguyễn Ngọc Yến Phương, nhân viên văn thư bảo mật.
Trần Trung Đức vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng ngay tuyến đầu chống dịch
Trần Trung Đức vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng ngay tuyến đầu chống dịch

Chiều 20-8, tại khu điều trị tập trung Ký túc xá Đại học Quốc gia TPHCM (TP Thủ Đức), chi bộ 1, Ban Chỉ huy Quân sự Tân Bình tổ chức lễ kết nạp Đảng chiến sĩ Trần Trung Đức, sinh năm 1998. Tham dự có các đồng chí Võ Văn Thọ, Phó Chủ nhiệm chính trị, Bộ Tư lệnh TPHCM.

Đồng chí Trần Trung Đức, sinh năm 1998, là chiến sĩ dân quân trách nhiệm, một nhân viên lái xe tại đơn vị được mọi người quý mến, tin tưởng. Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Đức đã tình nguyện lên đường làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch.

Từ tháng 6-2021 đến nay, Đức thực hiện nhiệm vụ tại khu điều trị tập trung Ký túc xá Đại học Quốc gia TPHCM. Trong những ngày tham gia công tác phòng chống dịch, Đức đã luôn phấn đấu, rèn luyện, cống hiến sức trẻ với tinh thần xung kích, dấn thân, đã có lúc bản thân mắc Covid-19, sau khi điều trị khỏi bệnh đã tiếp tục xung kích nhận nhiệm vụ.

Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy Nguyễn Thị Tuyết Lệ Sương gửi lời chúc mừng đồng chí Trần Trung Đức sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã chính thức vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngày vào Đảng càng ý nghĩa hơn khi được kết nạp ngay tuyến đầu chống dịch.

Đồng chí Sương mong muốn đảng viên trẻ Trần Trung Đức nỗ lực hơn nữa, tích cực hơn nữa, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thể hiện được vai trò của người chiến sĩ, người đảng viên nơi tuyến đầu chống dịch. Hy vọng chiến sĩ Trần Trung Đức sau đợt hoạt động này, khi thành phố bước qua giai đoạn bình thường mới, trở về với đồng đội, với chi bộ sẽ luôn phát huy được tinh thần xung kích, tinh thần vì nhân dân quên mình của Bộ đội Cụ Hồ.

Cùng ngày, Chi bộ 2, Ban Chỉ huy Quân sự quận Tân Bình cũng tổ chức kết nạp Đảng cho quần chúng Nguyễn Ngọc Yến Phương, sinh năm 1996.

Vinh dự, tự hào được đứng vào hàng ngũ của Đảng, Yến Phương chia sẻ “Đây là vinh dự và cũng là trọng trách đối với người trẻ như em. Từ đây, em đã có con đường để tiếp tục rèn luyện và xin hứa sẽ tiếp tục đóng góp, tích cực tham gia các hoạt động, nhất là công tác chống dịch”.

Kết nạp Đảng quần chúng tích cực tại tuyến đầu chống dịch ảnh 1 Nguyễn Ngọc Yến Phương trong ngày kết nạp Đảng

Việc kết nạp Đảng trong thời điểm này cũng thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của cấp ủy Đảng, chính quyền, cơ quan đối với lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch Covid-19.

Được biết, trong tháng 7 và 8, hướng tới dịp kỷ niệm 76 năm ngày Cách mạng tháng Tám (19-8-1945 – 19-8-2021) và Quốc khánh 2-9, Ban Thường vụ Quận ủy quận Tân Bình đã quyết định kết nạp 28 quần chúng ưu tú vào Đảng. Trong đó, có 20 đồng chí đang ngày đêm tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch.

Kết nạp Đảng quần chúng tích cực tại tuyến đầu chống dịch ảnh 2 Trao quà động viên các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch

Dịp này, Ban Thường vụ Quận ủy Tân Bình đã trao 3 phần quà động viên, khích lệ 3 chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ tại khu điều trị tập trung Ký túc xá Đại học Quốc gia TPHCM.

Tin cùng chuyên mục