(SGGPO).- Ngày 10-6, Hội chợ Triển lãm Thương mại dịch vụ TPHCM 2013 (Ho Chi Minh City Expo 2013) do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và đầu tư TPHCM (ITPC) tổ chức tại Myanmar đã kết thúc. Đây là năm thứ 2, TPHCM tổ chức hội chợ nhằm tăng cường quan hệ giao thương, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá hàng hóa và tìm kiếm đối tác tại Myanmar.
Các sản phẩm của Việt Nam đã được bán hết, thậm chí có nhiều doanh nghiệp đã bán hết hàng ngay trong ngày thứ 2 của hội chợ. So với năm ngoái, hội chợ năm nay được tổ chức với quy mô lớn hơn, các doanh nghiệp chủ động hơn trong việc thiết kế và trưng bày hàng hóa.
Nhiều doanh nghiệp lần đầu tiên tham gia hội chợ đã thu được kết quả tốt như Công ty Quạt công nghiệp Nghệ Năng đã tìm được đối tác phân phối hàng tại Myanmar; Doanh nghiệp Tư nhân Kẹo dừa Bến Tre đã nhận được đơn hàng đầu tiên; Công ty Giải trí Thỏ Trắng tìm được đối tác để tiến hành lập chi nhánh tại Myanmar...
Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp đã đưa hàng mẫu sang triển lãm, giới thiệu hoặc cho dùng thử sản phẩm và đã nhận được sự phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng lẫn các đối tác như: Nhựa Duy Tân, Áo mưa Rando, Yến sào Khánh Hòa, Nước giải khát Chương Dương…
Thúy Hải
Các tin, bài viết khác
-
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tiếp các đại sứ trình Quốc thư
-
Thúc đẩy đầu tư Việt Nam - Ấn Độ
-
CBRE: TPHCM trong tốp 5 châu Á - Thái Bình Dương về thu hút đầu tư
-
Khai thác hiệu quả tiềm năng hợp tác Việt Nam - Australia
-
Lãnh đạo Việt Nam gửi điện mừng Tổng thống và Phó Tổng thống Hoa Kỳ
-
Truyền thông quốc tế: Kinh tế Việt Nam vững vàng trong đại dịch Covid-19
-
Điện mừng Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào khóa XI
-
Hà Lan sẵn sàng hỗ trợ TPHCM chống ngập
-
Đưa những công dân có nhu cầu thực sự khẩn thiết về nước
-
TPHCM luôn quan tâm cải thiện môi trường đầu tư