Khách hàng hào hứng với thanh toán “Một chạm” tại “Ngày không tiền mặt”

Nam A Bank vừa đồng hành cùng chuỗi sự kiện “Ngày không tiền mặt 2022” do Vụ thanh toán Ngân hàng Nhà nước và báo Tuổi trẻ phối hợp tổ chức. Chương trình bao gồm nhiều hoạt động thiết thực với mục tiêu quan trọng là hưởng ứng chủ trương chuyển đổi số quốc gia, đặc biệt trong lĩnh vực thanh toán.
Công nhân tại Khu chế xuất Tân Thuận hào hứng trải nghiệm sản phẩm dịch vụ Nam A Bank tại hoạt động "Phiên chợ không tiền mặt"
Công nhân tại Khu chế xuất Tân Thuận hào hứng trải nghiệm sản phẩm dịch vụ Nam A Bank tại hoạt động "Phiên chợ không tiền mặt"

Nam A Bank đồng hành cùng hoạt động đa dạng tại chuỗi sự kiện

Ngày 10-7 tại khu chế xuất Tân Thuận (Quận 7, TPHCM) đã diễn ra "Phiên chợ không tiền mặt". Sự kiện này cũng chính thức khép lại chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2022 với nhiều hoạt động thiết thực từ các đơn vị đồng hành.

Tại sự kiện, Nam A Bank đồng hành cùng chương trình với nhiều nội dung hấp dẫn cùng các giải pháp tài chính ưu việt, nhằm mang đến cho khách hàng (KH) những trải nghiệm tốt nhất về các phương thức thanh toán mới đến từ hệ sinh thái Ngân hàng số của ngân hàng và nhận nhiều tín hiệu tích cực từ khách hàng. 

Khách hàng hào hứng với thanh toán “Một chạm” tại “Ngày không tiền mặt” ảnh 1

Khách tham quan gian hàng triễn lãm Nam A Bank tại Hội thảo Quốc gia Ngày không tiền mặt

Anh Minh Thắng, nhân viên văn phòng (Đống Đa, Hà Nội) tham gia chuyến xe Không tiền mặt hào hứng chia sẻ: “Tôi khá bất ngờ với nhiều hình thức thanh toán trực tuyến tại chuyến xe, đặc biệt là ứng dụng Open Banking của Nam A Bank. Với ứng dụng này tôi có thể thanh toán bằng mã QR vô cùng tiện lợi, chỉ cần vài thao tác đơn giản tôi đã thanh toán xong hóa đơn ngay lập tức”.

Trước đó, Nam A Bank đã đồng hành cùng “Ngày không tiền mặt” qua hàng loạt các sự kiện tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM như: Hội thảo Quốc gia Ngày không tiền mặt, chuyến xe xuyên Việt với chủ đề “Tiện ích trong tầm tay… Robot OPBA, Open Banking, thẻ tín dụng… ứng dụng công nghệ cao, đa tiện ích của ngân hàng này đã tạo được những trải nghiệm khác biệt, hứng thú cho khách hàng.  

Để hưởng ứng Ngày không tiền mặt và truyền thông rộng rãi về các phương thức thanh toán hiện đại, Nam A Bank đã triển khai chiến dịch dán hơn 3.000 mã QR tại các điểm liên kết đối tác trên toàn quốc, mọi giao dịch thanh toán, chuyển tiền bằng mã QR hoàn toàn miễn phí. Chiến dịch này nhằm mục tiêu lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa xu hướng không tiền mặt đến người dân. 

Nhiều tài khoản mở mới thành công tại chương trình

Trong khuôn khổ các sự kiện, Nam A Bank giới thiệu đến KH Ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0, giúp KH thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến nhanh chóng, an toàn, bảo mật. Mới đây, Ngân hàng đã ra mắt công nghệ đọc Căn cước công dân gắn chip qua chuẩn kết nối gần (NFC) khi mở tài khoản trên Open Banking. Với công nghệ mới này KH dễ dàng mở tài khoản thanh toán và thực hiện các giao dịch tài chính chỉ trong “một chạm”.

Ngoài ra, thẻ tín dụng với công nghệ tối ưu cũng được Nam A Bank giới thiệu đến KH. Với Thẻ tín dụng phi vật lý Happy Digital của Nam A Bank cho phép KH có thể giao dịch nhanh chóng, an toàn, tiện lợi mà không cần giữ thẻ trong ví.

Khách hàng hào hứng với thanh toán “Một chạm” tại “Ngày không tiền mặt” ảnh 2

Khách hàng mở tài khoản Nam A Bank trên ứng dụng Open Banking ngay tại sự kiện

Thông qua chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt, Nam A Bank đã tiếp cận hàng ngàn lượt khách tham quan, giới thiệu công nghệ thanh toán hiện đại từ hệ sinh thái số của Ngân hàng này. Hơn 1.000 tài khoản thanh toán mở mới thành công được tặng tài khoản số đẹp trùng với số điện thoại KH qua Ngân hàng số Open Banking, mang lại những trải nghiệm thanh toán không tiền mặt vượt trội cho khách tham quan.

Được biết Nam A Bank là một trong những đơn vị tiên phong trong chuyển đổi số, với hệ sinh thái đa dạng. Nhờ đầu tư vào công nghệ và tăng cường quảng bá tiếp cận KH, hiện tỷ lệ giao dịch online tại Nam A Bank chiếm hơn 90% tổng số các giao dịch chuyển khoản, thanh toán.

Ông Nguyễn Vĩnh Tuyên, Phó Tổng giám đốc Nam A Bank cho biết: “Chương trình Không tiền mặt 2022 đã khép lại, nhưng hành trình thay đổi thói quen, sử dụng dịch vụ thanh toán không tiền mặt sẽ không dừng lại mà sẽ tiếp tục được Nam A Bank chú trọng bằng nhiều giải pháp số hiện đại, hướng đến mục tiêu phục vụ KH một cách tốt nhất”.

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…

Địa ốc

TPHCM không có bất động sản tồn kho

Theo yêu cầu của Bộ Xây dựng, sản phẩm tồn kho được tính từ thời điểm sau một năm kể từ ngày bất động sản đó đủ điều kiện đưa vào kinh doanh, nhưng bất động sản đó không bán hoặc chưa bán được, TPHCM không có số liệu này để báo cáo.

Nông nghiệp

Kiên Giang mở cao điểm 180 ngày gỡ “thẻ vàng” IUU

UBND tỉnh Kiên Giang quyết định mở cao điểm 180 ngày nhằm tăng cường kiểm tra, kiểm soát hoạt động khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo, không theo quy định (IUU), quyết tâm gỡ “thẻ vàng” cảnh cáo của Ủy ban châu Âu (EC).

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp lớn xin đầu tư vào Khánh Hòa

Thông qua tiếp xúc các nhà đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư để nghiên cứu trong quá trình lập quy hoạch phân khu các khu chức năng tại đây và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin kinh tế

Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến vùng biển xinh đẹp tại Nha Trang

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỷ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019. Số lượt khách nội địa trong quý 4-2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch Covid-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.