Khai trương Không gian ảo quảng bá du lịch Thừa Thiên - Huế

SGGPO
Ngày 20-1, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp với Công ty Cổ phần Vietsoftpro tổ chức khai trương “Không gian ảo quảng bá du lịch Thừa Thiên - Huế”.

Đây là ứng dụng công nghệ số góp phần quảng bá, kích cầu du lịch, nhằm phục hồi, phát triển du lịch địa phương bền vững theo hướng hiện đại; đồng thời, tạo cơ hội cho các địa phương và doanh nghiệp du lịch chủ động quảng bá trên không gian số hóa hình ảnh điểm đến và sản phẩm, nhất là các sản phẩm mới có tính sáng tạo cao, kết nối mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng và đối tác từ các tỉnh, thành có thị trường du lịch tiềm năng trong bối cảnh “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”; thu hút khách du lịch đến với Thừa Thiên - Huế ngay sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát.

Khai trương Không gian ảo quảng bá du lịch Thừa Thiên - Huế ảnh 1 Không gian ảo quảng bá du lịch Thừa Thiên - Huế

Không gian ảo quảng bá du lịch Thừa Thiên - Huế chia thành Khu vực không gian sảnh chính; Khu vực không gian giới thiệu, tham quan thực tế ảo các điểm đến du lịch Huế; Khu vực không gian sảnh giới thiệu các gian hàng triển lãm; Khu vực phòng hội trường, chiếu phim... Qua đó, khách tham quan và doanh nghiệp có thể tham gia tìm hiểu mọi lúc, mọi nơi thông qua kết nối internet trên điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính cá nhân.

Ngoài ra, khách tham quan còn có thể tìm hiểu thông tin, sản phẩm, dịch vụ du lịch trực quan sinh động qua hệ thống trình chiếu, tương tác 3D hoặc đeo kính thực tế ảo VR. Đặc biệt, sử dụng nền tảng kết nối được tích hợp, các doanh nghiệp, khách tham quan có thể tham gia phòng họp trực tuyến, kết hợp gọi video thời gian thực nhằm thúc đẩy quảng bá, giới thiệu và xúc tiến sản phẩm với một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Khai trương Không gian ảo quảng bá du lịch Thừa Thiên - Huế ảnh 2 Không gian ảo quảng bá du lịch Thừa Thiên - Huế

Theo lãnh đạo Sở Du lịch Thừa Thiên – Huế, Không gian ảo quảng bá du lịch Thừa Thiên - Huế là bước tiến mới để ngành du lịch Thừa Thiên - Huế hội nhập với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, kết nối với Liên minh Viễn thông quốc tế - ITU (có 193 nước thành viên) nhằm quảng bá các sản phẩm, dịch vụ và di sản, danh lam thắng cảnh tới bạn bè thế giới, góp phần tạo điều kiện để các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp xúc trực tiếp, xúc tiến các chương trình dự án hợp tác thương mại và đầu tư, thiết lập quan hệ đối tác với các tập đoàn hàng đầu trên thế giới về viễn thông và CNTT.

Địa chỉ truy cập “Không gian ảo quảng bá du lịch Thừa Thiên Huế”: 
- khonggianao.huetourism.gov.vn 
- khonggianao.visithue.vn

VĂN THẮNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Du khách trải nghiệm tour trực thăng tham quan TPHCM

Giải bài toán nhân lực ngành du lịch

Hậu Covid-19, “bài toán” nguồn nhân lực du lịch cực kỳ nan giải trong bối cảnh du khách đi chơi, nghỉ dưỡng ngày càng tăng mạnh. TPHCM có lợi thế lớn về đào tạo nhân lực, nhưng mỗi năm cũng chỉ cung ứng khoảng 12.000 người cho các tỉnh phía Nam, đáp ứng gần 60% nhu cầu lao động của ngành du lịch. Tuy nhiên, trong đợt dịch vừa qua, hơn 80% lao động du lịch ở TPHCM rời bỏ nghề. 

Thị trường

Địa ốc

Grand Marina - Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên

Ngày 19-5, Masterise Homes tổ chức lễ cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Lake nằm trong quy hoạch tổng thể của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina - Saigon. Sự kiện đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Grand Marina - Saigon, dần hiện thực hóa khái niệm bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đồng Tháp liên kết nâng cao chuỗi giá trị cây sen

Thời gian gần đây, cây sen ở Đồng Tháp không chỉ được trồng để lấy gương, ngó… mà cây sen còn được đa dạng hóa với những sản phẩm như tinh dầu sen, tơ sen, trà sen, nước uống từ sen… đến các dịch vụ như ngắm cảnh đồng sen, thưởng thức ẩm thực từ sen, tạo ra chuỗi giá trị từ cây sen. 

Tự giới thiệu

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế