Khoảng 700 hãng lữ hành quốc tế tham dự ITE HCM 2017

Cập nhật đến hết ngày 1-9, có khoảng 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, từ các thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam đã đăng ký tham dự.

Ngày 1-9, đồng chí Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TPHCM, đã chủ trì cuộc họp chuẩn bị cho sự kiện Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM 2017 (ITE HCM 2017). 

Tại đây, đồng chí Trần Vĩnh Tuyến yêu cầu các sở ngành cần phải có sự chuẩn bị chu đáo, hạn chế đến mức thấp nhất các sai sót có thể xảy ra trong quá trình đón tiếp các đoàn khách nội địa cũng như quốc tế. 

Theo Sở Du lịch TPHCM, sự kiện chính thức diễn ra từ ngày 7 đến 9-9 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM. Hàng loạt cuộc gặp gỡ, ký kết, trao đổi thông tin giữa người mua với người bán quốc tế sẽ đồng loạt được tiến hành. Hiện có khoảng 700 hãng lữ hành quốc tế, hơn 40 phóng viên, blogger thuộc các cơ quan thông tấn báo chí quốc tế tham dự, đưa tin về ITE. 

Cập nhật đến hết ngày 1-9, có khoảng 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, từ các thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam đã đăng ký tham dự như Mỹ, Anh, Pháp, Ý, Đức, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Đài Loan (Trung Quốc), Iran, Nam Phi, Nepal…

Song song với các hội thảo, tọa đàm nhằm định hướng phát triển ngành du lịch Việt Nam, ITE HCM năm nay được trông chờ là sự kiện lớn của ngành du lịch nhằm kích cầu tiêu dùng vào những tháng cuối năm 2017. 

Xuyên suốt sự kiện sẽ diễn ra các chương trình như “Ngày hội Người tiêu dùng du lịch - Travel fun fair day”, khuyến mãi vé máy bay giá rẻ, bốc thăm trúng thưởng, quay số may mắn… 

Đại diện Vietnam Airlines thông tin, đơn vị đã kết hợp với các công ty du lịch khuyến mãi tour giá rẻ, bán vé máy bay giá 299.000 đồng cho khách hàng. Thêm nữa, một số công ty du lịch cũng chạy chương trình “like, share” để nhận quà, giảm giá trực tiếp, tích lũy từ 3-7 triệu đồng cho du khách mua tour liên tuyến châu Âu… 

Tin cùng chuyên mục