Khởi tố bốn đối tượng say xỉn chống đối CSGT tại Bạc Liêu

Ngày 17-1, thông tin từ Công an huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bốn bị can về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.
Các đối tượng chống đối CSGT làm nhiệm vụ. Ảnh: cắp từ clip
Các đối tượng chống đối CSGT làm nhiệm vụ. Ảnh: cắp từ clip

Bốn bị can gồm: Trần Văn Lâm (34 tuổi); Trần Thị Hồng Sương (37 tuổi); Phan Lệ Thanh (40 tuổi) cùng ở xã Lương Nghĩa (huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) và Nguyễn Văn Thức (29 tuổi, ở xã Vĩnh Lộc A, huyện Hồng Dân).

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 13-1, tổ công tác của lực lượng CSGT, công an huyện Hồng Dân đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên địa bàn xã Vĩnh Lộc A, phát hiện 2 người điều khiển 2 xe máy có biểu hiện say xỉn, nên lực lượng làm nhiệm vụ đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra giấy tờ, tổ công tác xác định, người điều khiển xe mô tô mang BKS 95B1-694.56 là Trần Văn Lâm và người điều khiển xe mô tô mang BKS 65L1-243.49 là Trần Thị Hồng Sương.

Sau khi kiểm tra giấy tờ, tổ công tác tiến hành kiểm tra nồng độ cồn đối với Lâm và Sương. Kết quả cho thấy, nồng độ cồn đối với Lâm là 1,100 miligam/ 1 lít khí thở và đối với Sương là 0,471 miligam/ 1 lít khí thở.

Tuy nhiên, trong quá trình tổ công tác lập biên bản vi phạm hành chính, Lâm không hợp tác và đạp ngã xe mô tô chuyên dụng và tấn công tổ công tác làm một cán bộ CSGT bị thương. Còn Sương và một thanh niên khác chửi bới, tấn công làm hai cán bộ CSGT khác bị thương.

Tin cùng chuyên mục