Khuyến mãi đậm mùa hè

Ngày 30-6, Saigontourist Group cho biết, đơn vị đang ưu đãi đậm cho dịch vụ lưu trú, với mức cao nhất khoảng 60%. Tương tự, Vietravel, Fiditour - Vietluxtour, TSTtourist, Hồng Ngọc Hà Travel… cũng có những chương trình khuyến mãi cụ thể nhằm kích cầu cao điểm du lịch hè, hỗ trợ trực tiếp cho người mua sản phẩm.

Cụ thể, tại Saigontourist Group, khách sạn 5 sao Rex ưu đãi 45% trên giá công bố dành cho khách đặt phòng qua các kênh online và kênh phân phối trực tiếp trên website khách sạn. Khách sạn 4 sao Kim Đô ưu đãi giá phòng còn 1,4 triệu đồng, bao gồm ăn sáng, ngoài ra tặng kèm 1 voucher ăn sáng cho khách lưu trú từ 3 đêm liên tục, được sử dụng tại Royal Coffee.

Công ty Vietravel thông tin thêm, doanh nghiệp đang có chương trình “Hoàn tiền khi mua tour” phối hợp với BIDV, MSB, MasterCard…; “Mua tour trả góp lãi suất 0%” trong vòng 12 tháng phối hợp với Sacombank, SeABank, ANZ, HSBC…

Song song đó, với các hãng lữ hành còn lại, như Fiditour - Vietluxtour, TSTtourist, Hồng Ngọc Hà Travel… đều công khai giá ưu đãi, các chương trình khuyến mãi đang áp dụng trên website để khách cập nhật thông tin.

Tin cùng chuyên mục