Lại chuyện phạt 200.000 đồng, lần này là vỗ mông phụ nữ trong thang máy

Chị L. vào thang máy để lên nhà ở một chung cư thì gặp người đàn ông nước ngoài tên J.. Khi chị L. vừa đi ra khỏi thang máy thì bị người đàn ông này dùng tay vỗ vào mông.

Ngày 23-11, Công an quận 2, TPHCM cho hay, đã ra quyết định xử phạt hành chính 200.000 đồng với ông M.J. (SN 1976, mang quốc tịch Estonia, ngụ quận 2) về hành vi vi phạm quy định về trật tự công cộng theo Điều 5, Nghị định 167/2013/NĐ-CP.

Theo điều tra, khoảng 20 giờ 2 phút ngày 11-7, chị H.L. (SN 1984, ngụ tỉnh Quảng Nam, trú quận 2) đi vào thang máy chung cư The Sun Avenue, phường An Phú, quận 2, TPHCM để về căn hộ của mình.

Khi vào thang máy, chị L. gặp ông J.. Do cả 2 quen biết với nhau từ trước nên chị L. vui vẻ chào hỏi, trò chuyện cùng ông J..

Khi tới tầng nơi mình sinh sống, khi chị L. bước ra khỏi thang máy, bất ngờ, người đàn ông nước ngoài dùng tay vỗ vào mông của chị. Chị L. phản ứng thì ông J. có lời nói xúc phạm chị.

Lại chuyện phạt 200.000 đồng, lần này là vỗ mông phụ nữ trong thang máy ảnh 1 Hình ảnh người đàn ông nước ngoài vỗ vào mông người phụ nữ trong thang máy

Sau đó, chồng chị L. biết chuyện nên nhắn tin với ông J. để yêu cầu ông này giải thích và xin lỗi. Tuy nhiên, ông J. phủ nhận và có những lời nói đe dọa, đòi giải quyết bằng vũ lực.

Lại chuyện phạt 200.000 đồng, lần này là vỗ mông phụ nữ trong thang máy ảnh 2 Người đàn ông nước ngoài xúc phạm chị L. sau khi vỗ mông chị này

Sau đó, chị L. dự tính tới công an trình báo về hành động mà ông J. thực hiện trong thang máy. Nhưng chủ căn hộ nơi ông J. thuê biết vụ việc nên đã gặp chị L. thuyết phục, hòa giải và hứa sẽ chấm dứt hợp đồng thuê nhà với ông J. vào tháng 11-2020. Tìm hiểu và biết được mức xử phạt với hành vi của ông J. chỉ từ 100.000 – 300.000 đồng nên chị dự tính hòa giải. Nhưng đến tháng 11-2020, chị L. thấy ông J. chưa rời khỏi căn hộ như chủ căn hộ hứa nên đã làm đơn gửi cơ quan công an.

Tiếp nhận thông tin, công an đã mời chị L. cùng ông J. tới làm việc. Đồng thời, công an trích xuất camera ở chung cư The Sun Avenue và xác định có vụ việc như chị L. trình báo. Qua đó, công an đã tiến hành xử phạt hành chính với ông J..

Tin cùng chuyên mục