Lần đầu tiên thị trường sữa có sản phẩm mang tên HLV Park Hang Seo

SGGPO
Công ty Cổ phần VPMilk vừa cho ra mắt sản phẩm sữa có nhãn hiệu mang tên HLV Park Hang-Seo.

Sản phẩm sữa Ông Park đã có mặt trên thị trường

Sản phẩm sữa Ông Park đã có mặt trên thị trường

Chia sẻ về lý do “bắt tay” với HLV Park Hang-Seo làm đại diện hình ảnh thương hiệu sữa của VPMilk, bà Nguyễn Thu Phương, Tổng Giám đốc Công ty VPMilk cho biết, trước đó VPMilk đã từng tài trợ rất nhiều cho bóng đá và quan tâm đến thể lực của các vận động viên. Về phía HLV Park Hang-Seo cũng khẳng định, thể lực là yếu tố hết sức quan trọng dẫn đến chiến thắng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trong thời gian qua.

Sự hợp tác chiến lược này thể hiện sự quyết tâm, đồng lòng, cam kết vì sứ mệnh phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực của thế hệ trẻ Việt Nam. Việc khuyến khích các cầu thủ uống thêm sữa trong mỗi bữa ăn chính là một trong những yếu tố then chốt đầu tiên về dinh dưỡng mà HLV Park Hang-Seo đã thay đổi để nâng cao nền tảng thể lực của đội tuyển.

Được biết, kể từ khi trở thành đại sứ thương hiệu của VPMilk, ông Park thường xuyên xuất hiện quảng bá cho các sản phẩm của VPMilk với thông điệp “sữa là một trong những dinh dưỡng thiết yếu để nâng cao thể chất cho người Việt nói chung và các vận động viên nói riêng”.

Trên thực tế, sản phẩm sữa đặc đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam trên 50 năm với các thương hiệu lâu đời nhất như sữa Ông Thọ, Ngôi Sao Phương Nam, Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady. Từ nửa cuối năm 2020, thị trường sữa đặc có thêm "tay chơi" mới, với tên gọi "Sữa Ông Park" của VPMilk, với hình ảnh huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang-Seo trên bao bì rất bắt mắt và sinh động.

Hiện tại, Sữa Ông Park là dòng sữa đặc duy nhất của VPMilk. Bên cạnh sữa đặc, công ty này kinh doanh nhiều sản phẩm khác liên quan đến sữa, như sữa công thức dinh dưỡng, sữa công thức pha sẵn, sữa dinh dưỡng, sữa tươi - sữa chua, sữa tươi thanh trùng và nước yến.

Cũng theo VPMilk, trước khi bắt tay với HLV Park Hang-Seo, VPMilk từng ký hợp đồng tài trợ cho Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và Học viện bóng đá HAGL - Arsenal - JMG năm 2017. Nhiều người cho rằng thương vụ tài trợ trị giá 50 tỷ đồng này đã giúp VPMilk bứt phá trên thị trường vốn đã rất chật chội và tính cạnh tranh cao, trong bối cảnh VPMilk mới chỉ được thành lập từ năm 2014.

MINH XUÂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Chai nhựa tái chế: Bước đi mới trong xu hướng tiêu dùng xanh

Chai nhựa tái chế: Bước đi mới trong xu hướng tiêu dùng xanh

Sản phẩm “sạch” và “xanh” ngày càng được ưa chuộng khi người tiêu dùng quan tâm hơn đến môi trường. Sau thực phẩm và đồ uống đóng gói bằng bao bì có thể tái sử dụng, hay tự hủy…, nay đến lượt nước khoáng dùng chai nhựa tái chế được săn đón. 

Thị trường

Năm 2021-2022: TPHCM thực hiện 4 chương trình bình ổn thị trường

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Phan Thị Thắng vừa ký các quyết định 1107 và 1108 ban hành kế hoạch thực hiện Chương trình Bình ổn thị trường (CTBOTT) năm 2021 - Tết Nhâm Dần 2022 trên địa bàn TPHCM; ứng phó khẩn cấp dịch Covid-19. Thời gian thực hiện CTBOTT kể từ ngày 1-4-2021 đến hết ngày 31-3-2022. 

Địa ốc

Sức nóng của phân khúc nhà phố xây sẵn

Trong 2 năm trở lại đây, mặt bằng giá nhà phố tại TPHCM không ngừng tăng nhanh, bất chấp sự khó khăn chung của thị trường. Sự biến động về giá nhà diễn ra ở hầu hết các quận, huyện của TP.HCM, đặc biệt là tại khu vực TP. Thủ Đức- nơi được chính quyền TPHCM xây dựng là đô thị thông minh, sáng tạo, tương tác cao.

Ngân hàng - Chứng khoán

Sacombank và Bamboo Airways hợp tác toàn diện

Ngày 9-4, tại TPHCM Sacombank và hãng hàng không Bamboo Airways và hệ sinh thái Bamboo Airways ký kết hợp tác toàn diện. Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ giữa hai bên, là động lực để nâng cao năng lực cạnh tranh, tối đa hóa hiệu quả kinh doanh và gia tăng tiện ích cho khách hàng.

Nông nghiệp

Lai tạo ra “hậu duệ” giống lúa Huyết Rồng vùng ĐBSCL

Mới đây nhóm nhà khoa học do TS Đào Minh Sô (Trưởng Bộ môn Chọn tạo giống cây trồng, Viện Khoa học Kỹ thuật Nông nghiệp miền Nam) dẫn đầu đã lai tạo thành công “hậu duệ” của giống lúa màu Huyết Rồng nổi tiếng vùng ĐBSCL trước đây, với tên gọi là Mắt Rồng SR20.

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế