Lazada Việt Nam có thêm gian hàng trực tuyến chính hãng Clinique

SGGPO
Lazada Việt Nam khai trương gian hàng trực tuyến chính hãng đầu tiên của Clinique tại Việt Nam, cung cấp độc quyền những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp đến tay người tiêu dùng nội địa. 

Gian hàng trực tuyến chính hãng Clinique với nhiều ưu đãi

Gian hàng trực tuyến chính hãng Clinique với nhiều ưu đãi

Đây cũng là cửa hàng trực tuyến duy nhất có sản phẩm chính hãng được vận hành bởi chính công ty Estee Lauder Việt Nam (chủ sở hữu của Clinique). Hoạt động này nằm trong thỏa thuận hợp tác mà Tập đoàn Estee Lauder – Công ty phân phối Clinique và Lazada Đông Nam Á đã ký kết trong năm 2018.

Gian hàng Clinique nằm trong hệ thống hàng chính hãng LazMall của Lazada. Do đó, khách hàng khi mua sắm trên gian hàng này sẽ yên tâm 100%  về chất lượng sản phẩm và nhận những ưu đãi đặc biệt như được tặng 50.000 đồng phí vận chuyển cho các khách hàng mua sắm tại 10 tỉnh thành (Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu). Khách hàng cũng sẽ được nhận hàng ngay ngày kế tiếp cùng ưu đãi 15 ngày đổi trả hàng dễ dàng.

Lazada là sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, nơi hội tụ của hơn 300 triệu sản phẩm thuộc các ngành hàng đa dạng từ thời trang, làm đẹp đến thiết bị điện tử, hàng gia dụng, đồ chơi, dụng cụ thể thao, thực phẩm…

Hiện tại, có trên 1.000 thương hiệu đang phân phối chính hãng trên Lazada Đông Nam Á, bao gồm các “ông lớn” trong lĩnh vực làm đẹp đến từ Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Diễn biến mới nhất dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19

Diễn biến mới nhất dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19

Tính đến 8 giờ ngày 1-6-2020 đã có 6.262.805 ca xác nhận mắc Covid-19, có 373.855 ca tử vong trên thế giới (Mỹ: 1.837.170 ca mắc, 106.195 tử vong; Brazil: 514.849 ca mắc, 29.314 ca tử vong; Nga: 405.843 ca mắc, 4.693 ca tử vong; Tây Ban Nha: 286.509 ca mắc, 27.127 ca tử vong). Tại Việt Nam, có 328 trường hợp mắc bệnh, trong đó có 279 ca đã được chữa khỏi.

Sản phẩm công nghệ

POCO F2 Pro: Flagship “killer” đã trở lại thị trường Việt Nam

POCO F2 Pro sở hữu bộ tứ camera 64MP mặt sau, camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX686 giúp mang lại ảnh có độ chi tiết cao. Ở mặt trước POCO F2 Pro trang bị camera pop-up 20MP với đèn thông báo nhiều màu, giải pháp này giúp giảm độ dày viền màn hình. 

Câu chuyện công nghệ

Quan tâm quyền riêng tư trực tuyến nhưng sẵn sàng hy sinh dữ liệu riêng tư cho dịch vụ miễn phí

Đa số người dùng bày tỏ mối quan tâm về quyền riêng tư trực tuyến, trong khi một số vẫn sẵn sàng hy sinh dữ liệu riêng tư để nhận dịch vụ miễn phí, đây là điều rút ra từ nghiên cứu của Kaspersky trong chương trình Kaspersky Global Privacy Report 2020 về quan điểm của người dùng đối với quyền riêng tư trực tuyến.