Liên hoan “Búp mai vàng” năm 2019

Sáng ngày 18-1, Nhà Thiếu nhi TPHCM sẽ tổ chức Liên hoan “Búp mai vàng” lần thứ 28 năm 2019 dành cho các em thiếu nhi đang  học tập, sinh hoạt tại các trung tâm, trường chuyên biệt, cơ sở nuôi dạy trẻ khuyết tật trong thành phố, với chủ đề Xuân yêu thương. 

Chương trình mang tính truyền thống, được tổ chức hàng năm vào những ngày trước Tết Nguyên đán nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi kém may mắn được đón tết cổ truyền dân tộc vui tươi, ấm áp, ngập tràn sự sẻ chia và tình yêu thương.

Năm nay, có 27 đơn vị tham gia liên hoan với gần 500 em thiếu nhi và 50 phụ trách. Các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sẽ đến với ngày hội nhiều niềm vui này để được gặp gỡ, giao lưu, thể hiện các tài năng về ca, múa, hát, nhạc cụ, thời trang, thể dục nhịp điệu, theo các nội dung: mừng Xuân, mừng Đảng, ca ngợi quê hương đất nước, cha mẹ, thầy cô, bạn bè và mái trường…

Cũng thông qua liên hoan, các cấp các ngành, các đoàn thể xã hội, các mạnh thường quân, quý thầy cô giáo sẽ cùng bày tỏ tình yêu thương, sự quan tâm chăm sóc dành cho các em thiếu nhi kém may mắn, cố gắng đem lại nhiều tiếng cười an lành, bình yên và hạnh phúc cho các em khi xuân tươi mới đang về.

Tin cùng chuyên mục