Loạt khuyến mãi cuối năm tại ABBANK, 100% cơ hội nhận quà

Nhân dịp mua sắm cuối năm, ABBANK áp dụng nhiều chính sách khuyến mãi cộng thêm nhằm tạo thêm niềm vui cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng.

* Mở thẻ ABBANK, nhận quà công nghệ số

 Từ ngày 24-11-2020, tất cả khách hàng cá nhân mới mở thẻ tín dụng ABBANK Visa sẽ được tặng Evoucher Got It trị giá 100.000VND khi có tổng doanh số chi tiêu đạt từ 03 triệu đồng trở lên trong mỗi kỳ chi thưởng.

Loạt khuyến mãi cuối năm tại ABBANK, 100% cơ hội nhận quà ảnh 1
Evoucher Got It là phiếu quà tặng dạng "code" sử dụng như tiền mặt cho mỗi lần thanh toán tại hệ thống đối tác của Got It trên toàn quốc. Khách hàng có thể lựa chọn sử dụng Evoucher cho nhiều mục đích khác nhau như: Nạp tiền điện thoại, Đổ xăng dầu, Mua sắm trực tuyến hoặc tại một loạt hệ thống cửa hàng, siêu thị, nhà sách, nhà thuốc, shop mỹ phẩm hoặc sử dụng dịch vụ nhà hàng, rạp chiếu phim, đặt tour du lịch, vé máy bay…

Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 24-02-2021 hoặc cho đến khi hết ngân sách chương trình và áp dụng cho các giao dịch thanh toán bằng thẻ Visa Credit bao gồm các hạng thẻ khi mua sắm và thanh toán trên POS, ATM, online (trừ dòng thẻ tín dụng Visa Cash Back và Visa Travel và không bao gồm giao dịch hoàn trả, vấn tin tài khoản, rút tiền mặt, sao kê).

* Cơ hội trúng thưởng 100% khi nhận tiền qua Western Union tại ABBANK

 Cũng trong dịp này, khách hàng sử dụng dịch vụ Western Union tại ABBANK và Đại lý phụ của ABBANK sẽ nhận được thẻ cào may mắn với 100% cơ hội trúng thưởng trong chương trình “Nhận tiền WU – Vui hơn Tết”.

Loạt khuyến mãi cuối năm tại ABBANK, 100% cơ hội nhận quà ảnh 2
Theo đó, kể từ ngày 01-12-2020, chương trình quy định tùy theo giá trị giao dịch vừa thực hiện, khách hàng sẽ nhận được phiếu giảm giá với các giá trị 100%, 70% và 50% phí dịch vụ chuyển tiền cho lần giao dịch tiếp theo. Ngoài ra, mỗi giao dịch cũng sẽ nhận một thẻ cào khuyến mãi với cơ hội nhận các phần quà thiết thực như vali kéo, balo du lịch nón bảo hiểm hoặc ví đựng hộ chiếu.

Chương trình được triển khai ngay giai đoạn cuối năm sẽ tạo thêm niềm vui đón Tết cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển/nhận tiền quốc tế tại ABBANK.

Nội dung khuyến mãi sẽ áp dụng với cả hai loại tiền USD và VNĐ và kéo dài đến hết ngày 31-01-2021 (hoặc kết thúc sớm khi hết thẻ cào).

* Mừng ra mắt thẻ điện tử AB Ditizen visa debit, cứ chi tiêu là có thưởng

 Mới đây nhất, ABBANK vừa cho ra mắt dòng thẻ ghi quốc tế điện tử với tên gọi AB Ditizen Visa Debit card, được tích hợp trên ứng dụng AB Ditizen giúp khách hàng sử dụng thẻ thanh toán online dễ dàng vào bất kỳ lúc nào và an toàn với công nghệ bảo mật 3D-Secure.

AB Ditizen Visa Debit card có thể phục vụ nhanh chóng các nhu cầu thanh toán online tại hơn +20.000 điểm chấp nhận, đem đến sự dễ dàng hơn cho người dùng trong việc chi trả các hóa đơn mua sắm với ít thời gian và công sức nhất.

Ngoài ra, ABBANK sẽ dành tặng 50.000 đồng cho mỗi khách hàng khi mở mới thành công thẻ AB Ditizen Visa Debit và có phát sinh giao dịch đầu tiên bất kỳ trong thời gian diễn ra chương trình “Xài thẻ điện tử, nhận ưu đãi khủng” diễn ra từ nay đến hết 31-12-2020.

Tin cùng chuyên mục