Loạt sản phẩm Hi-tech giá tốt đáng mua dịp Giáng sinh

Dịp lễ Giáng sinh và những ngày cuối năm luôn là quãng thời gian tốt để người tiêu dùng "săn sale làm quà". Và đương nhiên trong dịp này, các sản phẩm công nghệ cũng sẽ trở thành món quà hoàn hảo và đầy ý nghĩa để dành tặng cho những người thân, bạn bè.

Khách hàng mua sản phẩm Apple tại Minh Tuấn Mobiile
Khách hàng mua sản phẩm Apple tại Minh Tuấn Mobiile

Nếu dành tặng cho người thân, bạn bè những món đồ hi-tech trong dịp Giáng sinh và cuối năm đang đến gần, hẳn đó sẽ là những điều hết sức ý nghĩa.

iPhone 13 Series - Lựa chọn tốt để "lên đời"

Chính thức mở bán tại Việt Nam từ 22-10, iPhone 13 Series VN/A đã luôn ở trong tình trạng cháy hàng tại nhiều hệ thống bán lẻ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, người dùng đã có thể mua iPhone 13 Series VN/A dễ dàng hơn khá nhiều bởi các đợt hàng mới đã về Việt Nam.

Theo khảo sát, hiện tại giá bán iPhone 13 Series chính hãng tại một số nhà phân phối - tiêu biểu như Minh Tuấn Mobile - vẫn giữ mức khá rẻ: iPhone 13 mini từ 19,49 triệu đồng, iPhone 13 từ 23,49 triệu đồng, iPhone 13 Pro từ 29,99 triệu đồng, và iPhone 13 Pro Max chỉ từ 32,49 triệu đồng.

Có thể nói rằng, với chất lượng và sức nóng của iPhone 13 Series, thì dòng điện thoại này chính là lựa chọn hoàn hảo để dành tặng cho những người thân đang muốn "lên đời dế yêu" dịp Giáng sinh đang tới gần.

iPad Pro M1 - Cùng chia sẻ áp lực công việc

iPad Pro M1 đã được khẳng định là một trợ thủ đắc lực cho những người dùng văn phòng, nhất là những người bận rộn với hàng tấn công việc dịp cuối năm như hiện tại.

Chính vì thế, dành tặng cho người thân một chiếc iPad Pro M1 cũng giống như bạn đang muốn thể hiện mong muốn san sẻ áp lực công việc với họ.

Loạt sản phẩm Hi-tech giá tốt đáng mua dịp Giáng sinh ảnh 2
Mặc dù được nhận định là chiếc máy tính bảng mạnh mẽ bậc nhất ở thời điểm hiện tại, thế nhưng giá bán iPad Pro M1 lại tương đối phù hợp người tiêu dùng tại Việt Nam.
Tại hệ thống Minh Tuấn Mobile, iPad Pro M1 chính hãng đang được phân phối với giá từ 21,49 triệu đồng, rẻ hơn gần 4 triệu đồng so với giá bán niêm yết.

iMac M1 2021 - "Work from home" dễ dàng hơn

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 6 với đầy đủ 7 màu sắc là bạc, vàng, xanh lá cây, tím, hồng, cam, xanh dương, iMac M1 2021 đã nhanh chóng trở thành lựa chọn tối ưu cho xu hướng "work from home" hiện nay.

Loạt sản phẩm Hi-tech giá tốt đáng mua dịp Giáng sinh ảnh 3
Được trang bị chip M1 siêu mạnh, iMac M1 2021 khiến đông đảo người dùng háo hức mong được sở hữu. Ngoài ra, sản phẩm này cũng được thay đổi đáng kể ở ngoại hình và bổ sung thêm nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Theo ghi nhận, iMac M1 2021 chính hãng đang được phân phối tại hệ thống Minh Tuấn Mobile với mức giá từ 33.490.000 triệu đồng. Sản phẩm có màn hình 24 inch và 3 phiên bản cấu hình: GPU 7 nhân và ổ cứng 256GB, GPU 8 nhân và ổ cứng 256GB hoặc 512GB.

Macbook Pro thế hệ mới - Tối ưu hiệu quả công việc

Ngay sau khi Apple công bố các mẫu MacBook Pro 2021 sử dụng chip M1 Pro và M1 Max, dòng sản phẩm mới này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ người dùng.

Không chỉ đổi mới hoàn toàn về thiết kế hay gây ấn tượng với 2 con chip mới vô cùng mạnh mẽ, đây cũng là lần đầu tiên MacBook Pro có phiên bản với kích thước màn hình 14.2 inch khiến người dùng háo hức được sở hữu.

Thời điểm hiện tại, MacBook Pro M1 Pro/M1 Max chính hãng đã có hàng tại thị trường Việt Nam và được phân phối với giá bán từ khoảng 50 triệu đồng. Nhìn chung, đây là mức giá tương đối phù hợp để người dùng có thể nhận được những trải nghiệm đáng giá hơn cho công việc khi sở hữu chiếc MacBook này.

AirPods Max - Tận hưởng những giờ phút thư giãn

AirPods Max là tai nghe không dây đầu tiên của Apple có thiết kế chụp qua đầu, hướng tới mục tiêu đáp ứng yêu cầu chất lượng âm thanh cao của các chuyên gia sáng tạo nội dung.

Chính vì vậy, chiếc tai nghe này cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo ở vị trí một món quà tặng công nghệ, hứa hẹn mang đến những giờ phút giải trí đáng giá sau thời gian làm việc căng thẳng.

Loạt sản phẩm Hi-tech giá tốt đáng mua dịp Giáng sinh ảnh 5
Ở thời điểm hiện tại, giá bán của chiếc tai nghe này đã được điều chỉnh khá nhiều, và người dùng có thể sở hữu dễ dàng hơn. Tiêu biểu như tại hệ thống Minh Tuấn Mobile, AirPods Max đang được phân phối với giá 10,69 triệu đồng, rẻ hơn 3 triệu đồng so với giá bán niêm yết trên thị trường.

Tin cùng chuyên mục