Sau một năm tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, thành quả của sự chuyển đổi này đã được thể hiện rõ nét trên Báo cáo Kết quả Kinh doanh 2019, lợi nhuận trước thuế đạt 1.260 tỷ đồng.
Song song đó, Báo cáo tài chính 2019 cũng ghi nhận tổng doanh thu đạt 17.526 tỷ đồng, trong đó doanh thu phí bảo hiểm thuần đạt 14.771 tỷ đồng, lần lượt tăng trưởng 34% và 36% so với năm 2018, đưa Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm về doanh thu khai thác phí mới tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, riêng trong năm 2019, hãng bảo hiểm này đã chi trả quyền lợi cho khách hàng với tổng số tiền lên đến 2.807 tỷ đồng. Đây là con số có giá trị cam kết về niềm tin giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Theo Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam Kim Fleming, doanh nghiệp đã nỗ lực đạt được một kết quả kinh doanh tích cực để củng cố nền tảng vững chắc, từ đó giúp phát triển mạnh cốt lõi và các sáng kiến số hóa giúp phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn; đồng thời cũng giúp Manulife bứt phá kỷ lục trong chặng đường phát triển.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Màn “xông đất” phương Nam ấn tượng của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire
-
Golf Long Thành năm thứ hai liên tiếp được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022”
-
Tập đoàn Stavian được trao giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”
-
General Mills thu hồi tự nguyện một số sản phẩm kem Häagen-Dazs
-
Bảo hiểm Nhân thọ BIDV Metlife ra mắt cổng thông tin khách hàng metcare
-
Du lịch Phan Thiết bùng nổ, nhà đầu tư háo hức kinh doanh shophouse, shoptel
-
Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tăng hấp lực cho Mũi Né và kỳ vọng hồi sinh “thủ phủ resort” một thời
-
Tự chủ hiện tại, tự tại tương lai
-
Làm sao để xử lý nhiệt miệng tận gốc?
-
Khách hàng hào hứng với kế hoạch sống tại The Grand Manhattan