Sau một năm tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, thành quả của sự chuyển đổi này đã được thể hiện rõ nét trên Báo cáo Kết quả Kinh doanh 2019, lợi nhuận trước thuế đạt 1.260 tỷ đồng.
Song song đó, Báo cáo tài chính 2019 cũng ghi nhận tổng doanh thu đạt 17.526 tỷ đồng, trong đó doanh thu phí bảo hiểm thuần đạt 14.771 tỷ đồng, lần lượt tăng trưởng 34% và 36% so với năm 2018, đưa Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm về doanh thu khai thác phí mới tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, riêng trong năm 2019, hãng bảo hiểm này đã chi trả quyền lợi cho khách hàng với tổng số tiền lên đến 2.807 tỷ đồng. Đây là con số có giá trị cam kết về niềm tin giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Theo Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam Kim Fleming, doanh nghiệp đã nỗ lực đạt được một kết quả kinh doanh tích cực để củng cố nền tảng vững chắc, từ đó giúp phát triển mạnh cốt lõi và các sáng kiến số hóa giúp phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn; đồng thời cũng giúp Manulife bứt phá kỷ lục trong chặng đường phát triển.