MobiFone có tổng giám đốc mới

Chiều 24-8, Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết, ngày 22-8 vừa qua, được sự đồng ý của các cơ quan chức năng, MobiFone đã tổ chức lễ công bố quyết định giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Đăng Nguyên, Phó Tổng Giám đốc phụ trách chức vụ Tổng giám đốc MobiFone.
MobiFone tổ chức lễ công bố quyết định
MobiFone tổ chức lễ công bố quyết định

Trước đó, ngày 21-8, Bộ TT-TT đã có quyết định thôi chức vụ Tổng giám đốc MobiFone đối với ông Cao Duy Hải vì những sai phạm liên quan đến Dự án MobiFone mua 95% cổ phần của AVG. 

MobiFone cho biết, hiện ưu tiên của MobiFone là tập trung vào việc hoàn thành chỉ tiêu nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2018. 

Ông Nguyễn Đăng Nguyên là người nhiều năm giữ chức Phó Tổng Giám đốc phụ trách mảng kỹ thuật của MobiFone. Nhiệm vụ khá nặng nề đối với ông Nguyễn Đăng Nguyên là phải giải quyết vấn đề vùng phủ sóng của MobiFone và xây dựng mảng CNTT để đi theo xu hướng chuyển từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống sang trở thành nhà cung cấp dịch vụ tích hợp viễn thông và CNTT. Bên cạnh đó, bộ máy lãnh đạo MobiFone cần phải “xốc lại” toàn bộ hệ thống MobiFone sau vụ AVG và đưa doanh nghiệp này trở về vị trí hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông và CNTT như vốn có. 

Theo các nhà phân tích, chiến lược 4 trụ cột của MobiFone đã được tuyên bố trước đó sẽ thay đổi sau khi MobiFone không còn nắm giữ 95% cổ phần của AVG.

Tin cùng chuyên mục