MobiFone được vinh danh trong hạng mục Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021

Chương trình bình chọn và công nhận các doanh nghiệp có uy tín và năng lực hàng đầu Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm. Đây là sự kiện tiếp tục nối dài chuỗi giải thưởng CNTT trong nước, quốc tế uy tín mà MobiFone đã liên tiếp đạt được trong thời gian vừa qua. 

MobiFone được vinh danh trong hạng mục Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021

Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức, diễn ra tại Hà Nội. Chương trình giới thiệu và kết nối hợp tác các doanh nghiệp được lựa chọn với các đối tác trong nước, quốc tế và luôn nhận được sự đánh giá cao của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, đối tác, hỗ trợ rất hiệu quả cho các doanh nghiệp trong hoạt động marketing, truyền thông và thúc đẩy hợp tác phát triển. 

Năm 2021 đánh dấu những bước triển khai chuyển đổi số, với lộ trình chuyển đổi của MobiFone từ doanh nghiệp viễn thông truyền thống sang doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và hạ tầng số. Trên nền tảng kế thừa và phát huy quá trình chuyển đổi số đã diễn ra mạnh mẽ từ giai đoạn 2015-2020, MobiFone đã phát triển và tăng trưởng mạnh trong các lĩnh vực: Viễn thông - CNTT - Nội dung số. 

Những giải pháp, dịch vụ công nghệ thông tin nổi bật của MobiFone có thể kể tới như Bộ sản phẩm MobiFone Smart Office, Bộ sản phẩm MobiFone Smart Sales đã phát triển và áp dụng thành công từ thực tế quản trị nội bộ và kinh doanh của MobiFone và vươn ra thị trường, cung cấp giải pháp quản trị toàn diện, hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

MobiFone được vinh danh trong hạng mục Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021 ảnh 1

Các sản phẩm, giải pháp CNTT như mShop - Giải pháp phần mềm kế toán và quản trị bán hàng, Hóa đơn điện tử MobiFone Invoice, mTracker - Hệ thống giám sát hành trình, Giải pháp AI Camera - phần mềm quản lý trật tự đô thị, Giải pháp truyền thông ứng dụng BigData (IVRs), Bộ giải pháp Smart Travel, MobiFone eKYC - Giải pháp xác thực danh tính khách hàng điện tử, Kyzpro – Quản lý truy cập Internet, Giải pháp quản lý, giám sát trường học mSchool, dịch vụ Fintech, Truyền thanh thông minh… đã kiến tạo nên một hệ sinh thái số, hình thành doanh nghiệp số, thành phố thông minh, xã hội số và góp phần xây dựng Chính phủ số. 

Tận dụng thế mạnh của nhà mạng viễn thông hàng đầu với hạ tầng mạng di động phủ khắp toàn quốc, MobiFone đã không ngừng nghiên cứu và cung cấp những giải pháp Công nghệ thông tin ứng dụng các công nghệ tiên tiến của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 như Big Data, AI, Blockchain, IoT, Cloud, đồng thời mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng như Tổng đài đa kênh Cloud Contact Center 3C, Tổng đài thông minh Chuyển đổi văn bản thành giọng nói mAICallCenter, Dịch vụ xác thực và cung cấp chứng thư số dưới dạng USB Token và SIM PKI MobiCA…

Những dịch vụ, giải pháp CNTT của MobiFone đã được cung cấp tới hàng nghìn khách hàng doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức trong nước và nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng cũng như từ các tổ chức uy tín. 

MobiFone được vinh danh trong hạng mục Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021 ảnh 2 Hội nghị trực tuyến MobiFone Meeting, giải pháp học tập toàn diện MobiEdu, là giải pháp văn phòng điện tử MobiFone Smart Office, MobiFone Smart Sales… đã thực sự phát huy hiệu quả, cung cấp công cụ để hàng nghìn doanh nghiệp, trường học, doanh nghiệp
Được biết, giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021 với danh hiệu Top 10 doanh nghiệp cung cấp Dịch vụ, giải pháp CNTT là sự ghi nhận xứng đáng dành cho MobiFone trong vai trò một nhà cung cấp dịch vụ - giải pháp CNTT, đồng thời khẳng định những bước chuyển mình mạnh mẽ và vững chắc của nhà mạng viễn thông trong xu thế chuyển đổi số.

TẤN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khách hàng tại Việt Nam đã có thể sử dụng dịch vụ AWS Outposts

Khách hàng tại Việt Nam đã có thể sử dụng dịch vụ AWS Outposts

AWS Outposts là một dịch vụ được quản lý toàn diện, cho phép khách hàng truy cập vào cơ sở hạ tầng, dịch vụ, API và các công cụ của AWS tại bất cứ trung tâm dữ liệu hoặc cơ sở đồng địa điểm nào để có trải nghiệm đám mây lai nhất quán. 

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Lưu lượng dữ liệu di động tăng gần 300 lần kể từ năm 2011

Dựa trên phân tích dữ liệu mạng hiện tại và trong quá khứ, các phát hiện này có trong ấn bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm phát hành của báo cáo di động của Ericsson số tháng 11-2021. Báo cáo nhìn lại một số xu hướng và sự kiện chính đã hình thành nên thập kỷ qua, cũng như tiết lộ những dự báo mới nhất về năm 2027.