Một người tử vong trước nhà dân nghi bị trúng đạn

Một người đàn ông tử vong với vết thương nghi bị đạn xuyên thấu qua đầu, nằm trước nhà dân. Vụ việc được người dân phát hiện nên báo cho công an.
Công an phong tỏa hiện trường.
Công an phong tỏa hiện trường.

Ngày 17-10, nguồn tin của phóng viên Báo SGGP cho hay, Công an quận 12 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khẩn trương điều tra làm rõ vụ một người dân tử vong trước nhà dân nghi bị trúng đạn ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ cùng ngày, một số người dân sinh sống gần con hẻm 94 đường An Phú Đông 09, khu phố 1, phường An Phú Đông, quận 12, TPHCM, nghe tiếng nổ lớn phát ra. Lúc này, mọi người ra kiểm tra thì thấy một người đàn ông nằm chết trước một căn nhà. Vụ việc được báo cho công an.

Một người tử vong trước nhà dân nghi bị trúng đạn ảnh 1 Hiện trường vụ việc.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai điều tra. Danh tính nạn nhân là anh L.T.V. (35 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng). Nạn nhân tử vong với vết thương xuyên thấu qua đầu nghi do bị bắn.

Qua lấy lời khai, công an xác định anh V. cùng nhóm bạn tới nhà bạn ở phường An Phú Đông, quận 12 chơi. Sau đó, chủ căn nhà cầm theo súng đi ra thì xảy ra vụ nổ, rồi mọi người thấy anh V. nằm gục nên kéo ra trước căn nhà.

Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ án.

Tin cùng chuyên mục