Một số trường đại học chuyển sang dạy trực tuyến

Trước tình hình dịch covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều trường đại học (ĐH) thông báo cho sinh viên chuyển sang học trực tuyến sau nghỉ lễ 30-4 và 1-5.
Giảng viên Trường Đại học trao đổi trực tuyến, giải đáp cho sinh viên
Giảng viên Trường Đại học trao đổi trực tuyến, giải đáp cho sinh viên

Cụ thể, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội yêu cầu toàn trường dạy và học trực tuyến trên Microsoft Teams từ ngày 4-5 đến 9-5; các học phần thí nghiệm, thực hành tạm dừng cho đến khi có thông báo mới. Trường ĐH Ngoại thương yêu cầu sinh viên, học viên tại trụ sở chính Hà Nội và cơ sở Quảng Ninh không học tập trung từ ngày 4-5 đến 16-5; những trường hợp đặc biệt phải tổ chức học tập trung, các đơn vị xin ý kiến trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của trường trước khi triển khai. Học viện Báo chí và Tuyên truyền cũng quyết định chuyển sang hình thức học trực tuyến từ ngày 4-5 cho đến khi có thông báo mới đối với toàn bộ lớp nghiên cứu sinh và đào tạo chính quy. Trường ĐH Giao thông Vận tải chuyển qua hình thức học trực tuyến từ ngày 3-5. Quyết định tương tự cũng được Trường ĐH Công nghệ Giao thông vận tải; Khoa Luật, ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn, ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia Hà Nội), ĐH Thủy lợi, ĐH Sư phạm Hà Nội 2, Học viện Ngân hàng, ĐH Thương mại, ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đưa ra…

Trước đó, Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, Trường ĐH Tài chính - Ngân hàng Hà Nội, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM… đã ra thông báo cho sinh viên tạm ngừng tập trung sau đợt nghỉ lễ, triển khai thực hiện dạy và học trực tuyến để phòng, chống dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục