New Retail CPG phân phối sản phẩm giấy PASEO thân thiện môi trường

Công ty New Retail CPG, thành viên của Seedcom Group, vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác để phân phối các sản phẩm khăn giấy, giấy vệ sinh cao cấp thân thiện với môi trường, của thương hiệu PASEO - thuộc Tập đoàn Asia Pulp & Paper (APP) Sinar Mas của Indonesia - nhằm tiếp tục mở rộng việc phân phối các nhãn hàng hàng đầu trên thế giới tại thị trường Việt Nam. 
Ông Prima Manggala, Giám đốc Phát triển Kinh doanh khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn APP cùng ông Hoàng Hải, Giám đốc Điều hành, Đồng sáng lập New Retail CPG
Ông Prima Manggala, Giám đốc Phát triển Kinh doanh khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn APP cùng ông Hoàng Hải, Giám đốc Điều hành, Đồng sáng lập New Retail CPG

PASEO thân thiện môi trường sẽ được CPG New Retail phân phối tới các siêu thị trên toàn quốc từ tháng 9-2022.

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe và bảo vệ môi trường trên thế giới và Việt Nam, New Retail CPG luôn chú trọng việc tìm kiếm đối tác kinh doanh để đem đến sản phẩm chất lượng hàng đầu, đáp ứng những chuẩn mực môi trường khắt khe nhất. Do vậy, APP Sinar Mas, với sản phẩm khăn giấy và giấy vệ sinh PASEO nổi tiếng thế giới, đã trở thành đối tác hoàn hảo của New Retail CPG. 

Sản phẩm khăn giấy và giấy vệ sinh thương hiệu PASEO luôn tự  hào được sản xuất  từ 100% bột giấy nguyên sinh từ rừng trồng tái sinh, đạt chứng nhận PEFC, một chứng nhận uy tín trên thế giới, đảm bảo xác minh rằng nguyên liệu được dùng sản xuất sản phẩm được khai thác từ những khu rừng trồng được quản lý bền vững.

Nói cách khác, PASEO càng phát triển, nghĩa là càng nhiều rừng được trồng thêm. Khăn giấy và giấy vệ sinh PASEO đạt được chứng nhận Derma Test (kiểm nghiệm da liễu lâm sàng), chứng nhận về sự an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng cho mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm và da của em bé.

Ngoài giấy vệ sinh tan nhanh trong nước, giấy lau mặt mềm mịn vượt trội, khăn giấy lau bếp thấm hút nhanh dầu mỡ thừa, khăn giấy ướt kháng khuẩn, PASEO còn phát triển thêm dòng sản phẩm chăm sóc bé yêu, gồm khăn ướt, khăn giấy khô với chứng chỉ Food Grade (Chứng chỉ an toàn thực phẩm, tiếp xúc với thực phẩm) và chứng nhận da liễu lâm sàng Dermatologically test cho làn da nhạy cảm của bé.

Ông Prima Manggala, Giám đốc Phát triển Kinh doanh khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn APP Sinar Mas, cho biết: Chất lượng - An toàn - Thân thiện môi trường là 3 yếu tố hội tụ đầy đủ trong sản phẩm PASEO. Chúng tôi tuân thủ các nguyên tắc về môi trường, xã hội và quản trị cùng với tầm nhìn lộ trình phát triển bền vững đến năm 2030 nhằm thực hiện cam kết bảo vệ rừng, hỗ trợ cộng đồng, bảo tồn đa dạng sinh học và đạt được mức trung hòa carbon trong các hoạt động của chúng tôi vào năm 2030. Với ý thức bảo vệ môi trường và mối quan tâm đến sức khỏe ngày càng cao của người Việt Nam, chúng tôi tin rằng PASEO sẽ có những bước tiến vững chắc để cùng tất cả cộng đồng hướng đến một cuộc sống sạch và xanh.

Tin cùng chuyên mục

Địa ốc

TPHCM không có bất động sản tồn kho

Theo yêu cầu của Bộ Xây dựng, sản phẩm tồn kho được tính từ thời điểm sau một năm kể từ ngày bất động sản đó đủ điều kiện đưa vào kinh doanh, nhưng bất động sản đó không bán hoặc chưa bán được, TPHCM không có số liệu này để báo cáo.

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp lớn xin đầu tư vào Khánh Hòa

Thông qua tiếp xúc các nhà đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư để nghiên cứu trong quá trình lập quy hoạch phân khu các khu chức năng tại đây và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin kinh tế

Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến vùng biển xinh đẹp tại Nha Trang

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỷ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019. Số lượt khách nội địa trong quý 4-2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch Covid-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.