Ngô Thanh Vân và dàn sao háo hức xem phim võ thuật Việt

Sự kiện công chiếu bộ phim Đỉnh mù sương đã thu hút sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ Việt nổi tiếng yêu mến phim hành động - võ thuật.


Ngay từ khi công bố những hình ảnh đầu tiên tới trailer kịch tính - đẹp mắt, Đỉnh mù sương - bộ phim điện ảnh hành động - võ thuật được nhiều khán giả Việt mong đợi. Buổi ra mắt bộ phim tối 15-7 nhận được sự quan tâm của đông đảo các nghệ sĩ Việt cũng như khán giả.  

Ngô Thanh Vân và dàn sao háo hức xem phim võ thuật Việt ảnh 1 Ekip đoàn phim Đỉnh mù sương tại lễ ra mắt

Sự kiện có sự xuất hiện của đạo diễn Phan Anh, diễn viên Peter Phạm, Trương Đình Hoàng, Trúc Mây, Thạch Kim Long, Lê Thảo… Đáng tiếc, ngôi sao võ thuật Thái Lan Simon Kook – người thủ vai chính trong phim đã không thể tham gia buổi họp báo vì tình hình dịch Covid-19 trên thế giới chưa ổn định. Anh cũng gửi lời tiếc nuối, xin lỗi đến người hâm mộ tại Việt Nam và mong sớm có cơ hội xem phim cùng khán giả.

Các diễn viên khác trong phim cũng thể hiện sự hồi hộp, mong chờ phim ra mắt và hy vọng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Nam diễn viên chính Peter Phạm đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới toàn bộ ê-kíp và khán giả đã ủng hộ bộ phim.

Liên tục đạt 11 năm danh hiệu vô địch quốc gia, vừa đoạt danh hiệu Vô địch Boxing WBA Châu Á 2019, là gương mặt nổi trội của môn boxing tại Việt Nam. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Trương Đình Hoàng chạm ngõ màn ảnh rộng. Anh hy vọng được khán giả, các nhà sản xuất yêu mến Đỉnh mù sương để ê-kíp có đủ tiền làm phần 2.

Ngô Thanh Vân và dàn sao háo hức xem phim võ thuật Việt ảnh 2 Ngô Thanh Vân đến ủng hộ dự án mới của các đồng nghiệp

Bên cạnh đó, buổi công chiếu phim còn có sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như: diễn viên Ngô Thanh Vân, Chí Tài, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, ca sĩ Nhật Tinh Anh, diễn viên - ca sĩ Trương Quỳnh Anh, diễn viên Ngọc Thuận, diễn viên Ngọc Tuyên, diễn viên Thanh “Sói", ca sĩ Châu Khải Phong, ca sĩ Lâm Chấn Khang... cùng đông đảo nghệ sĩ khác.

Vì lịch trình bận rộn, phải tới sát giờ chiếu Ngô Thanh Vân mới có thể xuất hiện ở sự kiện. Cô ngay lập tức di chuyển vào rạp để không bỏ lỡ một phút giây kịch tính nào của Đỉnh mù sương.  

Những ngôi sao trẻ có lượng fan đông đảo hiện nay cũng cùng nhau xuất hiện khiến bầu không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết: diễn viên Khả Ngân, Jun Vũ, K-ICM và bạn đồng hành mới của anh - nam ca sĩ, rapper APJ; ca sĩ Gin Tuấn Kiệt, ca sĩ Quân A.P, ca sĩ Đạt G, ca sĩ Lê Thiện Hiếu - Tia Hải Châu....

Đỉnh mù sương là bộ phim mang đến cho khán giả một câu chuyện gay cấn cùng những pha đối đầu kịch tính và nguy hiểm giữa các cao thủ võ thuật châu Á. Bộ phim theo dấu chân Phi (Peter Phạm) – một võ sĩ đã giải nghệ, khao khát bình yên, hạnh phúc bên gia đình nhưng liên tục gặp phải biến cố. Và điều gây ra những bất hạnh với Phi chính là những thủ đoạn thao túng, ép buộc từ tên trùm máu lạnh Ba Râu.

Giữa sự giằng xé của tình yêu và trả thù, Phi sẽ dấn thân vào hành trình đòi lại công bằng với những cuộc giao chiến sống còn.

Phim có các suất chiếu sớm từ ngày 15-7 và sẽ công chiếu trên toàn quốc từ ngày 16-7.

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt phim:
Ngô Thanh Vân và dàn sao háo hức xem phim võ thuật Việt ảnh 3 Đạo diễn bộ phim - Phan Anh
Ngô Thanh Vân và dàn sao háo hức xem phim võ thuật Việt ảnh 4 Trương Đình Hoàng và bạn diễn Trúc Mây
Ngô Thanh Vân và dàn sao háo hức xem phim võ thuật Việt ảnh 5 Đạo diễn Bá Cường (trái) đến chúc mừng Peter Phạm - người sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn hành động phim mới của anh
Ngô Thanh Vân và dàn sao háo hức xem phim võ thuật Việt ảnh 6 Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà
Ngô Thanh Vân và dàn sao háo hức xem phim võ thuật Việt ảnh 7 Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc
Ngô Thanh Vân và dàn sao háo hức xem phim võ thuật Việt ảnh 8 Jun Vũ
Ngô Thanh Vân và dàn sao háo hức xem phim võ thuật Việt ảnh 9 Anh Đức
Ngô Thanh Vân và dàn sao háo hức xem phim võ thuật Việt ảnh 10 Trương Quỳnh Anh
Ngô Thanh Vân và dàn sao háo hức xem phim võ thuật Việt ảnh 11 Chí Tài
Ngô Thanh Vân và dàn sao háo hức xem phim võ thuật Việt ảnh 12 "Thanh sói" Thanh Hoa

Tin cùng chuyên mục