Người đàn ông nghi bị sát hại, vứt xác xuống mương trong lô cao su

Khoảng 8 giờ sáng nay, người dân đi qua khu vực Nông trường cao su Bình Lộc (Đồng Nai) phát hiện một thi thể người đàn ông nằm dưới mương nước với nhiều vết dao dâm, chủ yếu ở phần lưng.
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. Ảnh: N.Đ.N
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. Ảnh: N.Đ.N

Ngày 17-10, Công an huyện Thống Nhất phối hợp với Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của một người người đàn ông nghi bị sát hại rồi vứt xác dưới mương nước tại ấp Nguyễn Huệ 2 (xã Quang Trung, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai).

Nạn nhân được xác định là một người đàn ông khoảng 60 tuổi, cao gần 1.7m, người mập, mặc y phục phật tử nhưng nghi do bị kéo lê nên quần áo đã tuột ra khỏi cơ thể. Trên thi thể người đàn ông có nhiều vết dao đâm, chủ yếu ở phần lưng. Một bàn tay của nạn nhân bị vết dao chặt sắp đứt lìa.

Người đàn ông nghi bị sát hại, vứt xác xuống mương trong lô cao su ảnh 1 Hiện trường vụ việc. Ảnh: N.Đ.N

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ cùng ngày, người dân đi qua khu vực Nông trường cao su Bình Lộc (ấp Nguyễn Huệ 2, huyện Thống Nhất) gần Khu xử lý chất thải Quang Trung (xã Quang Trung, huyện Thống Nhất) thì phát hiện một người đàn ông nằm dưới mương nước. Kiểm tra, người dân phát hiện người đàn ông đã tử vong với nhiều vết thương trên người nên hô hoán và báo cơ quan chức năng.

Công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Người đàn ông nghi bị sát hại, vứt xác xuống mương trong lô cao su ảnh 2
Người đàn ông nghi bị sát hại, vứt xác xuống mương trong lô cao su ảnh 3 Người dân địa phương theo dõi vụ việc. Ảnh: N.Đ.N

Xung quanh hiện trường không có vết máu mà chỉ có dấu vết thi thể bị kéo lê từ trên đường xuống dưới mương, và có 2 chiếc nón bảo hiểm bị rơi gần chỗ thi thể nạn nhân.

Một người dân ở địa phương cho biết đã từng nhìn thấy người đàn ông này đi xe máy hiệu Honda AirBlade màu đỏ, đeo kính màu đen qua khu vực trước đây.

Hiện, công an đang điều tra, tiến hành xác minh lai lịch của nạn nhân để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục