Nhiều tiện ích khi gửi tiết kiệm online tại ngân hàng

Lãi suất cao hơn so với gửi tiết kiệm tại quầy, an toàn, nhanh chóng, dễ dàng theo dõi và kiểm tra thông tin mọi lúc mọi nơi… là một trong những tiện ích vượt trội khi gửi tiết kiệm online tại ngân hàng.
 Gửi tiết kiệm online với lãi suất ưu đãi, lại vừa nhanh chóng, an toàn
Gửi tiết kiệm online với lãi suất ưu đãi, lại vừa nhanh chóng, an toàn

Theo các chuyên gia kinh tế, nhà đầu tư cần phải xác định kỹ lĩnh vực đầu tư, lựa chọn kênh đầu tư an toàn và hiệu quả. Thực tế, kênh đầu tư bất động sản thường đem lại lợi nhuận lớn nhưng tại thời điểm này cần cân nhắc kỹ vì các chính sách thắt chặt thị trường. Đối với các kênh đầu tư vàng, ngoại tệ bị ảnh hưởng bởi kinh tế toàn cầu nên nhà đầu tư cũng khá thận trọng.

Trong khi đó, tiền gửi ngân hàng là một kênh đầu tư truyền thống tin cậy được nhiều người ưu tiên. Hơn nữa, trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn chưa chấm dứt, đây sẽ là một trong những kênh tích lũy ưu thế cho các dòng tiền chưa có kế hoạch đầu tư. 

Đặc biệt, hiện nay, các ngân hàng đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số nhằm giảm bớt thời gian giao dịch cho khách hàng mà vẫn đảm bảo độ chính xác và an toàn. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản chỉ trong tích tắc và gửi tiết kiệm online nhanh chóng, an toàn ở mọi lúc mọi nơi. 

Đơn cử như tính năng định danh khách hàng điện tử tự động toàn diện – eKYC của Nam A Bank cho phép khách hàng làm thủ tục đăng ký mở tài khoản 100% trực tuyến trên ứng dụng Open Banking và gửi tiết kiệm Online trong 3 bước cực kỳ đơn giản.

Song song đó, Nam A Bank đang có nhiều chính sách khuyến khích khách hàng gửi tiết kiệm Online. Hiện ngân hàng này đứng ở Top 1 về lãi suất gửi tiết kiệm Online ở các nhóm kỳ hạn từ 1 đến 12 tháng với lãi suất giao động từ 4,0 đến 6,8%/năm và mức lãi suất online chênh lệch so với tại quầy giao động từ 0,05 đến 0,8%/năm.

Ngoài những ưu đãi từ lãi suất, việc gửi tiết kiệm Online còn mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích khác như: dễ dàng theo dõi và kiểm tra thông tin sổ tiết kiệm Online, đa dạng kỳ hạn gửi, gửi và tất toán sổ tiết kiệm mọi lúc, mọi nơi,…..

Tin cùng chuyên mục