Chạy bộ gây quỹ phẫu thuật cho trẻ hở hàm ếch

Chạy bộ gây quỹ phẫu thuật cho trẻ hở hàm ếch

Mới đây, chương trình từ thiện chạy bộ Turkey Dash 4 - Nụ cười Việt 2016 tại đường Tân Trào (khu Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM) do Chi hội Thiện Nhân (thuộc Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM) phối hợp Công ty Nhân Thăng tổ chức để gây quỹ giúp trẻ em bị hở hàm ếch bẩm sinh có lại nụ cười hồn nhiên, đã thu hút gần 500 người tham gia, trong đó có gần 100 văn nghệ sĩ.

Gần 500 người tham gia, trong đó có gần 100 văn nghệ sĩ

Bà Lê Thị Vân, nguyên Phó Chủ tịch UBND TPHCM, Chủ tịch Chi hội Thiện Nhân, xúc động cho biết chương trình ý nghĩa này sẽ giúp gia đình và con em bị hở hàm ếch bẩm sinh xóa mặc cảm kém may mắn.

Đến nay, chương trình đã góp phần mang lại những nụ cười trọn vẹn cho hàng trăm trẻ em. Chương trình phấn đấu duy trì tổ chức hàng năm và luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các nghệ sĩ, công chúng để cùng chung tay mang lại niềm vui trẻ em bị hở hàm ếch.

Theo bà Ngô Trần Ngọc Trâm, Giám đốc Công ty Nhân Thăng, chương trình chạy bộ gây quỹ từ thiện được khởi xướng từ năm 2013, toàn bộ tiền quyên góp được đếu chuyển đến tổ chức Operation Smiles giúp các em có lại nụ cười.

Tại chương trình, các nghệ sĩ cũng đã có nhiều hoạt động tạo không khí vui vẻ cho buổi chạy bộ, cùng truyền đi tinh thần - Ai cũng có thể làm từ thiện bằng những việc làm rất nhỏ.

Ngoài chạy bộ, những người tham gia còn được cùng nghệ sĩ nhảy flashmob, khởi động tập thể, đồng diễn đầy màu sắc và nhiều hoạt động thi đua khác.

VIỆT NGA

Tin cùng chuyên mục